Friday, June 12, 2015

Nấu cháo cho bé bằng nồi gì ?

Nồi nấu cháo là một trong những dụng cụ cần thiết trong nhà bếp, đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Chọn được một chiếc nồi nấu cháo phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và mà vẫn nấu được những món ngon cho cả gia đình. Bên cạnh nồi nấu cháo, các mẹ vẫn thường sử dụng những nồi khác để nấu cháo cho con. Cùng tìm hiểu xem các mẹ nấu cháo cho bé bằng nồi gì ?


Nồi nấu cháo BBCooker loại nhỏ 0,7l

Giá bán: 390.000 VNĐ

Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Dung tích: 0,7L

Công suất: 80W

Bảo hành: 12 tháng



Với nhiều chức năng như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá, kho thịt, chế biến nước sốt, hầm - ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, …thì nồi nấu cháo BBCooker sẽ là sản phẩm đầy tiện lợi cho gian bếp của bạn. Nồi được thiết kế thông minh với 3 chế độ nấu nhanh, nấu chậm và giữ ấm phù hợp với mọi nhu cầu nấu, thuận tiện cho các bà nội trợ.

Nồi cơm điện tử TOSHIBA 

Giá bán: 2.200.000 VNĐ 

Xuất xứ: Thái Lan 

Dung tích: 1,8L 

Nồi cơm điện từ TOSHIBA được thiết kế hiện đại, điều khiển bằng bộ vi xử lý và các phím chức năng, lòng nồi dầy chất lượng tốt, điều chỉnh thời gian đun nấu trong vòng 24 giờ. Để thực hiện chức năng cháo, các bạn Ấn phím Chức năng/Menu di chuyển biểu tượng đến chức năng cháo. Ấn phím Bật/Start, lúc này màn hình đèn báo sẽ hiển thị tín hiệu đèn tăng nhiệt có trạng thái nhấp nháy. Sau khi cháo chín, màn hình đèn báo sẽ hiển thị chế độ giữ ấm có chữ “bb”. Với chức năng này người sử dụng có thể đặt thời gian nấu.

Nồi áp suất điện tử 

Từ trước đến giờ, các mẹ thường sử dụng nồi áp suất cơ, nhưng giờ đây với sự tiện lợi của nồi áp suất điện tử, các mẹ có thể dễ dàng nấu cháo hay những món ăn khác tiện lợi giúp bạn quản lý việc nấu nướng của mình rất dễ dàng. Nếu dùng nồi áp suất để nấu cháo thì bạn chỉ mất một khoảng thời gian ngắn, khoảng 40-50 phút tùy nồi. Đối với thực phẩm có độ nở cao và sinh bọt nhiều như cháo thì chỉ nên cho tối đa 2/3 dung tích nồi để tránh bị trào ra ngoài. 

Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp các mẹ có được dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho việc nấu nướng và chăm sóc bé yêu. Để mua các sản phẩm trên các mẹ có thể đến các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ. Tại Shop Trẻ Thơ các sản phẩm luôn được bán đúng giá và chất lượng nhất. Xem thêm một số giường cũi em bé đang được khuyến mãi, giảm giá tại đây.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More