Friday, June 26, 2015

Những mẹo vặt làm sạch quần áo cho bé cực dễ



Phải làm gì khi quần áo trẻ em bị dính bẩn. Một số mẹo dân gian dưới đây sẽ đánh bay các vết bẩn dính trên quần áo của bé.

1.Quần áo trẻ em áo quần trẻ em mùa đông bị dính socola? Phải làm sao?

Socola là một trong số những vết bẩn cứng đầu khiến nhiều mẹ khó chịu. Để xóa bỏ đi vết bẩn trên quần áo của bé này, bước đầu tiên là mẹ nên đặt quần áo của bé bị dính socola vào ngăn đá tủ lạnh để socola đông cứng hết lại và dùng thìa hoặc móng tay cạo sạch phần socola đông cứng. Bước tiếp theo mẹ dùng nước ấm ngâm quần áo càng lâu càng tốt, các phân tử nước cùng nhiệt độ cao sẽ làm tan socola giúp mẹ giặt quần áo cho bé dễ dàng hơn. Nếu mẹ có điều kiện, ngâm quần áo của trẻ bị dính socola trong sữa tươi sẽ làm rút ngắn thời gian giặt sạch những bộ quần áo dính bẩn này.



2. Đánh bật vết bẩn từ mù tạt dính vào quần áo của trẻ

Các vệt vàng khó ưa từ mù tạt sẽ được đánh bật ra khỏi quần áo của bé trai, bé gái nhanh chóng bằng cách mẹ ngâm quần áo của bé trai thời trang hè cho bé trai bé gái trong dung dịch sữa ấm hoặc nước ấm. Chỉ cần ngâm một lúc là bạn có thể giặt quần áo của bé bị dính bẩn dễ dàng hơn. Hoặc mẹ cũng có thể dùng nước cốt chanh hoặc nước giặt xoa vào chỗ quần áo bé trai bị dính bẩn.


3. Xử lý vết máu dính vào quần áo trẻ em

Khi trẻ bị ngã bị thương, các vết máu theo đó sẽ dính bẩn lên quần áo của trẻ. Lúc này mẹ hãy dùng phương pháp đơn giản để đánh bật vết máu khỏi quần áo của trẻ là rắc trực tiếp bột giặt hoặc xoa nước giặt vào vết máu, chờ một thời gian thoi trang be gai 3 tuoi và sau đó giặt quần áo bình thường. Vết máu dính vào quần áo bé gái theo đó sẽ nhanh chóng được xử lý.





4. Phải làm sao khi mẹ bắt gặp những vết ố trên quần áo của bé

Các vết ố sẽ thường xuyên nhìn thấy trên quần áo trẻ em tại các vị trí như dưới nách áo, sau lưng áo, tại cổ áo. Đây là các vị trí bé thường xuyên ra mồ hôi nên khả năng áo quần trẻ em bị ố vàng nhiều hơn. Phương pháp tự nhiên và rẻ tiền giúp mẹ xóa đi vết ố trên quần áo của bé là mẹ dùng bột thuốc muối hay còn gọi là banking soda để xoa trực tiếp lên vết ố giúp trả lại vẻ tươi mới cho quần áo của bé.

Xu hướng tìm kiếm:
  • giay vai tre em nam
  • dép sandal trẻ em
  • giày trẻ em xuất khẩu hà nội
  • giay trẻ em
  • giay dep tre em gai
  • giày dép tre em
  • giay dep tre em nu
  • mua giày dép trẻ em ở hà nội

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More