Monday, March 7, 2016

Bé khỏe mạnh hơn với đồ chơi xe lắc

Không chỉ là món đồ chơi giúp bé có những giây phút giải trí thoải mái, xe lắc còn là bí kíp giúp bé nhà bạn tăng cường khả năng vận động, phát triển thể chất một cách toàn diện.

Với nhiều màu sắc và mẫu mã bắt mắt, xe luc lac tre em là món hàng được hầu hết các mẹ “truy tìm” cho con ở độ tuổi bắt đầu biết tham gia các trò chơi vận động. Ưu điểm của xe lắc so với các loại đồ chơi khác là bé có thể tự mình điều khiển xe một cách an toàn, vừa học được kỹ năng xử lý tình huống một cách nhanh nhẹn.

>> Bài viết liên quan: Những điều cần biết khi cho bé sử dụng xe lắc

Khi sử dụng sản phẩm này, đa số các mẹ đều rất hài lòng, bởi nhờ có nó mà mẹ trở nên rảnh tay làm việc nhà hơn. Thực tế, hầu hết trẻ khi được ngồi xe lắc sẽ tỏ ra vô cùng thích thú và quên hẳn việc “làm phiền” người lớn trong nhà.


Không chỉ vậy, với âm nhạc vui nhộn và đèn nhấp nháy theo giai điệu, khả năng sáng tạo cũng như trí nhớ của bé sẽ được tăng cường. Nhiều bé thậm chí còn có thể nhún nhảy theo giai điệu và nhận ra những giai điệu quen thuộc sau một thời gian sử dụng.

Nếu như với các món đồ chơi khác, chỉ một thời gian ngắn là bé chán thì với xe lắc lại khác hẳn. Do loại xe này được tích hợp nhiều tính năng khác nhau nên nó sẽ trở thành thế giới chứa đựng vô vàn điều kỳ diệu cho bé khám phá. Đó là lý do tại sao dù lớn hơn từng ngày, song xe lắc vẫn là món đồ chơi “không thể rời xa” của các bé.


Ngoài ra, với khả năng có thể di chuyển linh hoạt, nên bạn có thể cho bé chơi xe lắc ở nhà hay ở các công viên, sân chơi tập thể. Như vậy, vừa chơi, bé vừa có cơ hội khám phá thế giới xung quanh để phát triển trí óc.

Nhiều người lo lắng rằng chất liệu nhựa có an toàn với bé không? Với các sản phẩm của Shop Trẻ Thơ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sản phẩm có thân và khung xe chắc chắn, giúp bé vui đùa thoải mái mà không sợ hỏng. Xem thêm xe đạp totem hà nội
Nguồn: Nhatkylamme.com

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More