Monday, June 22, 2015

4 set đồ quần áo bé trai mẹ không nên bỏ qua

Shop Trẻ Thơ xin giới thiệu với các mẹ 4 set đồ đẹp miễn chê cho bé trai nhà bạn
1.Set quần áo cho bé trai: áo sơ mi caro xanh cùng quần sooc cho bé: không khí mùa hè mát rượi được thể hiện qua tông màu xanh mát mẻ của áo kẻ ca rô và quần sooc cho bé trai. Cậu chủ nhỏ nhà bạn sẽ mang phong thái vừa lịch sự lại handsome khi mặc set đồ thời trang cho bé trai 3 tuổi này.
Đặc điểm nổi bật của set:
Chất liệu: áo cho bé trai được làm bằng vải thô mềm mại
Độ tuổi sử dụng: Bé trai từ 1 đến 3 tuổi.
Các bố mẹ rất thích ngắm nhìn cậu bé nhà mình mặc áo sơ mi vì áo mang lại sự khỏe khoắn, nam tính. Đây cũng là sản phẩm dễ phối đồ, bé có thể khoác thêm áo mỏng nếu thời tiết trở lạnh đột ngột.
Cho con diện những mẫu quần áo bé gái đẹp là niềm vui của mẹ. Còn gì thích thú hơn khi sắm sửa, chưng diện cho con bởi qua con mẹ như thấy mình trẻ lại, khi mẹ mặc quần áo thời trang bé gái, mẹ sẽ cảm thấy mình có tầm ảnh hưởng đến con, sẽ trở thành stylist riêng của con và được nhiều người nể phục. Để giúp mẹ chọn cho bé gái những mẫu áo cho bé gái, quan ao be gai 2 tuoi quần cho bé gái tốt nhất, Shoptretho.com.vn đưa ra rất nhiều mẫu váy quần áo cho bé gái đa dạng phong phú, giá cả lại hợp lý.

2. Sét áo sơ mi và quần sooc Paul & Shark tím than cho bé thật phong cách: cùng kiểu dáng với set đồ áo sơ mi và quần sooc denim, set đồ cho bé trai này mang lại cho bé nhà bạn phong cách khỏe khoắn thể thao mà lại rất bảnh bao.  Bộ đồ được thiết kế tím than nên được mix với giày thể thao cho bé cùng màu. Bé sẽ vô cùng nổi bật khi dạo phố.
 

3. Set quần áo cho bé trai sơ mi trắng quần sooc cho bé trai

Bộ set quần áo cho bé trai bao gồm áo sơ mi trắng kết hợp với quần sooc. Cậu ấm nhà bạn trông lịch sự sáng láng hơn bao giờ hết khi mặc bộ quần áo quan ao tre em mua he làm từ vải thô mềm mại này. Với áo sơ mi, mẹ cũng có thể tận dụng cho bé làm áo khóac ngoài cho bé. Nếu bé trai nhà bạn trong độ tuổi từ 12 tháng đến 4 tuổi, set đồ này sẽ hoàn toàn phù hợp cho bé.
 

4. Sét quần áo bé trai bao gồm áo sơ mi mix cùng quần sooc Tommy caro xanh trắng cho bé

Điểm nổi bật của set đồ này là bé có cảm giác thoải mái nhất khi diện bộ đồ làm bằng chất liệu tho mềm mại. Áo caro kẻ sọc xanh trắng kết hợp với quần sooc phù hợp, vừa mát mắt vừa mát cơ thể bé.
1 sét quần áo cho bé trai bao gồm có: 1 áo sơ mi caro kẻ sọc trắng xanh và 1 quần sooc cho bé.


 Từ khóa có lượng tìm kiếm nhiều:
  • giay dep tre em nu
  • mua giày dép trẻ em ở hà nội
  • shop giầy trẻ em tại hà nội
  • cửa hàng bán giày dép trẻ em tại hà nội
  • shop giày dép trẻ em ở hà nội
  • cửa hàng giày dép trẻ em tại hà nội

1 comments:

Bài viết hay quá !
------------------------------------------------
thời trang đầm bé gái
Web: http://www.jadiny.vn
Xem thêm các loại Thời trang đầm bé gái : Thời trang đầm bé gái
Xem them cac loai thoi trang dam be gai : thoi trang dam be gai

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More