Thursday, June 18, 2015

Top giường cũi tốt cho bé dưới 3 triệu

Để chăm sóc cho bé một cách tốt nhất và kỹ lưỡng nhất, giường cũi là trong những người bạn thân thiết của bé ngay từ lúc đầu đời. Shop Trẻ Thơ xin giới thiệu đến các bạn những chiếc giường cho bé chất lượng tốt: 


Giường cũi trẻ em 2 trong 1

Chiếc giường cũi trẻ em 2 trong 1 là sản phẩm tuyệt vời mà bố mẹ không thể bỏ qua. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm không gian và có thể dễ dàng chuyển từ giường thành cũi và ngược lại. Với giá 1.040.000 đồng được bán tại Shop Trẻ Thơ, giường cũi làm từ gỗ xoan đào, chắc và bền, rất an toàn cho bé. Với kích thước nhỏ gọn, có thể gấp gọn lại, dễ dàng di chuyển, cất giữ sẽ là sản phẩm phù hợp cho gia đình có diện tích không quá lớn



Cũi trẻ em đa năng

Với mức giá 1.600.000 đồng , cũi trẻ em đa năng được làm từ gỗ sồi tự nhiên, được thiết kế bóng bẩy, vân gỗ sáng bóng không ảnh hưởng đến da tay của bé, phù hợp cho bé từ sơ sinh đến 2 tuổi. Mịn màng và tinh tế, là một trong những dòng cũi chắc chắn, bền, đẹp, an toàn. Giát cũi trẻ em được làm từ gỗ sồi. Khi bé lớn hơn, cũi có thể được tháo bớt thanh ngang để trở thành giường ngủ hoặc sofa cho bé, rất tiện lợi.



Giường cũi trẻ em Teddy 

Với màu sắc bắt mắt, tinh tế, bé sẽ thích thú khi nằm ngủ trên chiếc cũi này. Giường cũi teddy tạo ra không gian thoải mái cho bé với đầu thoáng, sản phẩm phù hợp với trẻ sơ sinh đến 5 tuổi. Nhờ có khả năng tháo rời, lắp ghép lại nên rất thuận tiện, dễ dàng di chuyển. Với giá bán 3.000.000 đồng, tính năng tiện dụng đa năng và tiết kiệm, dòng sản phẩm được lắp ráp thông minh, có thể lắp ghép được 9 kiểu khác nhau. Đây thực sự là dòng sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng cho con của mình.



Cũi trẻ em xuất khẩu 

Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên yêu cầu về độ an toàn đặt lên hàng đầu, chất liệu được làm từ gỗ chất liệu tốt, đã qua kiểm định tẩm sấy chống mọt, chống ngót gỗ. Giường có khả năng chịu lực tới 25kg mà vẫn chắc chắn, bé sẽ luôn được an toàn trên chiếc cũi này. Cũi có nhiều kích thước, tham khảo giá bán tại Shop Trẻ Thơ: 

Kích thước loại 1: 70x110cm, Giá: 1.280.000đ 

Kích thước loại 2: 70x120cm, Giá: 1.350.000đ 

Kích thước loại 3: 80x130cm, Giá: 1.450.000đ

Các mẹ luôn chú tâm chăm sóc cho bé từ miếng ăn, giấc ngủ. Thời điểm bắt đầu ăn dặm, món ăn chính của bé là cháo. Vậy cách nấu cháo ngon và bổ dưỡng nhất cho bé đó chính là sử dụng nồi nấu cháo đa năng. Nồi nấu có nhiều dung tích phù hợp với nhu cầu nấu ăn từng bữa cho bé yêu của bạn, Xem và mua hàng tại đây : https://shoptretho.com.vn/danh-muc/noi-nau-chao-cho-be

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More