Friday, June 26, 2015

Những chiếc xe đẩy cho bé dưới 1 triệu đồng

Xe đẩy trẻ em hiện nay là sản phẩm thông dụng của hầu hết các gia đình có trẻ nhỏ. Với những tính năng tiện lợi, bố mẹ có thể chăm sóc con dễ dàng hơn, cho bé đi dạo chơi nhiều hơn trên chiếc xe đẩy. Dưới đây là những chiếc xe đây giá rẻ cho bé có giá dưới 1 triệu đồng, gia đình có thể tham khảo để mua cho bé.


- Xe đẩy cho bé Seebaby QQ3

Xe đẩy seebaby qq3 được bán với giá 700.000 đồng tại Shop Trẻ Thơ. Với những thiết kế mang đặc trưng riêng rất độc đáo, thể hiện được đầy đủ các tính năng, tiện lợi cho người sử dụng, thiết kế nhiều màu sắc, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đây là sản phẩm phù hợp khi gia đình muốn đi du lịch. Xe có 4 màu sắc để gia đình có thể lựa chọn, tùy vào màu sắc bé thích để chọn cho phù hợp. Đặc điểm của xe là có khung chắc chắn, có mái che điều chỉnh được nhiều góc độ nên có thể tránh được những tia nắng không cần thiết và những cơn gió cuốn theo những hạt bụi.



- Xe đẩy Seebaby QQ2 siêu nhẹ

Xe đẩy seebaby qq2 siêu nhẹ phù hợp với bé có độ tuổi từ 6 tháng – 3 tuổi. Với thiết kế gọn nhẹ chỉ nặng 3,9 kg, thuận tiện mang vác khi du lịch. Điểm đặc biệt của xe với hệ thống phanh an toàn, đệm ngồi êm ái, mái che nắng. Xe được thiết kế cũng khá thời trang, với mức giá khoảng 500.000 đồng thì đây là sản phẩm rất tuyệt vời.



- Xe đẩy đa năng trẻ em

Chỉ với khoảng 1 triệu đồng là bé yêu của bạn sẽ sở một chiếc xe với nhiều chức năng hữu ích. Nhìn qua thì xe được thiết kế rất đơn giản và gọn nhẹ có mái che, dễ xếp cất rất dễ dàng, thuận lợi để đưa bé đi tắm nắng và hóng gió. Những tính năng nổi bật của xe là có thể điều chỉnh được 3 tư thế nằm, ngồi, ngả rất thoải mái, có chỗ để chân, giúp bé nằm, ngồi thoải mái hơn. Chất liệu vải an toàn, thông thoáng và an toàn đối với các em bé sơ sinh. Xe rất linh hoạt trong việc di chuyển, phanh xe an toàn phù hợp với rất tiện khi đi du lịch cùng bé.

Tất cả sản phẩm các bạn có thể mua tại Shop Trẻ Thơ

Xem thêm một số sản phẩm khác.

- cũi cho bé
- cũi trẻ em
- giường cũi trẻ em
- cui em be
- nôi cũi cho bé
- giường cho bé
- cui cho be
- cũi gỗ cho bé
- giuong cui tre em
- giuong cui
- cũi em bé

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More