Wednesday, June 10, 2015

Cách sử dụng nồi nấu cháo cho bé

Nồi nấu cháo là một trong những sản phẩm thông dụng của các gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ đang trong giai đoạn ăn dặm. Bài viết này chia sẻ cho mẹ kinh nghiệm và cách sử dụng nồi nấu cháo đa năng hàn quốc. Hi vọng qua bài viết này, các mẹ sẽ sử dụng nồi nấu cháo hiệu quả và an toàn hơn, giúp cho bé có những bữa ăn ngon nhất. 

Cũi teddy màu trắng sẽ mạng lại cảm giác an toàn này cho các bậc cha mẹ, để chăm sóc cho bé một cách tốt nhất và kỹ lưỡng nhất, giường cũi là trong những người bạn thân thiết của bé ngay từ lúc đầu đời. Với thiết kế kiểu dáng đa năng, cũi teddy 9 trong 1 có thể chuyển đổi linh hoạt từ giường sang cũi, an toàn và tiện dụng cho bé.

Trước khí sử dụng nồi nấu cháo các mẹ hãy chắc rằng sản phẩm của mình là chính hãng bởi trên thị trường bán nhiều nồi nấu cháo hàng Trung Quốc nên trong quá trình sử dụng rất dễ gây ra cháy, nổ ngoài ý muốn. Hãy kiểm tra nguồn điện trước khi bắt đầu sử dụng: 



Chuẩn bị sẵn nguyên liêu thực phẩm để nấu cháo như gạo, thịt, rau củ …Sau khi đã chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu đầy đủ thì cho thức ăn và gia vị vào ngăn sứ rồi đặt ngăn sứ vào nồi. Đậy nắp vung lại rồi chỉnh nồi về Off trước khi cắm điện, giống như chúng ta cắm nồi cơm điện.

Thông thường nấu thức ăn cần 2-3 giờ với chế độ High, 4-6 giờ với chế độ Low và 8-10 giờ với chế độ Keep Warm. Nồi có 3 chế độ nấu: nấu nhanh, nấu chậm và giữ ấm nên tùy theo nhu cầu nấu mà mẹ sử dụng cho phù hợp. Sau khi nấu xong các mẹ hãy tắt và rút điện, nhớ dùng găng tay chuyên dụng để nhấc ngăn sứ ra khỏi nồi nhé! 

Khi sử dụng nồi nấu cháo dinh dưỡng Hàn Quốc BBCooker cho bé các mẹ sẽ thấy khác hẳn với một số sản phẩm thông thường đó là nồi dùng phương pháp nấu chậm giúp lấy hết được dinh dưỡng của bữa ăn. Nấu trên ngăn sứ Ceramic hợp vệ sinh, không độc hại đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt nồi chống trào, chống sát giúp các mẹ không phải trông khi nấu. Vỏ ngoài của nồi được thiết kế bằng chất liệu thép, không rỉ, hợp vệ sinh và dễ dàng lau rửa.

Hơn nữa khi sử dụng nồi nấu cháo dinh dưỡng Hàn Quốc BBCooker các mẹ sẽ giải quyết được hoàn toàn vấn đề về thời gian khi nấu. Chỉ với 5 đến 10 phút ngắn ngủi đã hoàn thành công việc nấu cháo cho bé. Trong khoảng thời gian đợi cháo chín các mẹ có thể làm các công việc khác mà không cần lo lắng cháo bị khê hay tràn ra ngoài. Ngoài ra còn một điều rất thú vị đó là Nồi nấu cháo dinh dưỡng Hàn Quốc BBCooker cho bé còn có thể dùng để kho cá, kho thịt, hầm các loại thức ăn bổ dưỡng, nấu chè, nấu chocolate,.. 

Một số sản phẩm khác cho bé : giường cũi trẻ em, cũi em bé, nôi cũi trẻ em, 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More