Thursday, June 25, 2015

Chọn giày dép cho bé hợp thời trang

Khi mẹ gặp khó khăn trong việc lựa đồ cho con, những thông tin và tư vấn từ Shop Trẻ Thơ sẽ giúp mẹ được đôi phần. Trong muôn vàn khó khăn của mẹ, việc chọn được đôi giày đẹp, giày vải trẻ em phù hợp, chất lượng tốt cho con cùng giá thành rẻ là điều nhiều mẹ muốn được san sẻ nỗi lo. Shop xin đưa ra những gợi ý chọn giày dép trẻ em cho bé nhà bạn với 3 mẫu giầy đang bán cháy hàng trong mùa hè này. 


1. Dép trẻ em cao cấp Ibino dành cho bé gái




Sản phẩm dép trẻ em cao cấp Ibino có giá thành 195.000 thiết kế với màu đỏ đô và màu hồng tươi sáng giúp bé đứng vững. Đây là phụ kiện thời trang trẻ em quần áo trẻ em từ 10 tuổi không thể thiếu cho bé yêu của bạn. Đôi dép cho trẻ em này làm từ chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, có ma sát tốt giúp bé không bị trơn trượt, bảo vệ đôi chân bé do có thiết kế thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt và quai dán dép tiện dụng, chắc chắn, bé dễ dàng mang và cởi ra.

2. Giày trẻ em RB Baby Walking shoes 051 - 758 BE


Một trong những mẫu giày được nhiều bé ưa thích là đôi giày màu trắng RB Baby Walking shoes. Bé sẽ trông thật đáng yêu với đôi giày màu trắng tinh khôi này. Với giá bán 389.000 đồng, đôi giày cho bé này là sự lựa chọn tốt nhất để mẹ bảo vệ đôi chân yếu ớt của bé. Ưu điểm lớn nhất của đôi giày cho bé này là giày thiết kế với rãnh chống trơn độc đáo và thiết kế quai với nơ chấm bi trắng đen dễ thương. Bé sẽ thật điệu đàng và thời trang với đôi giày thời trang cho bé gái thời trang thu đông cho bé gái 2 tuổi này kết hợp với những mẫu quần áo cho bé gái thời trang.



>> Top 3 bản sao nhí dễ thương hơn bản gốc sao Kpop

3. Dép sandal dành cho bé gái Royale Baby RB-399


Đôi dép sandal cao cấp Royale Bayby có mức giá 389.000 làm hài lòng tất cả các bé gái vì dép không chỉ được thiết kế bắt mắt, nữ tính mà còn chắc chắn, tinh tế trong từng đường nét thiết kế cùng đế dép êm ái chắc chắn của dép. Đôi dép được thiết kế vừa vặn, ôm vừa vặn đôi bàn chân nhỏ nhắn của bé. Chất liệu làm giày bằng cao su tự nhiên, không chứa chất độc hại giup hạn chế mồ hôi chân, tránh các bệnh chân cho bé trong thời tiết nóng ẩm của mùa hè


Từ khóa liên quan:
  • thời trang bé trai
  • quần áo bé trai mùa hè
  • quan ao cho be trai
  • thoi trang tre em nam
  • thời trang cho bé trai
  • quan ao tre em nam
  • quần áo siêu nhân cho bé trai

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More