Tuesday, June 16, 2015

Những đồ dùng cần thiết cho phòng bếp nhà bạn

Dưới đây là những đồ dùng cần thiết cho phòng bếp nhà bạn :


Nồi cơm điện

Nồi cơm điện là một trong những vật dụng không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Một chiếc nồi cơm chất lượng sẽ giúp gia đình bạn có những bữa cơm ngon miệng hơn. Trên thị trường có nhiệu loại nồi cơm điện từ những thương hiệu khác nhau như Toshiba, Sanyo, Panasonic…nhưng nhìn chung thì có 2 loại, đó là nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cơ. Ưu điểm của nồi cơm điện tử là có nhiều chức năng, chế độ nấu ăn được cài đặt sẵn, nấu cơm nhanh và ngon nhưng giá thành thì hơi cao. Còn nồi cơm điện cơ thì dễ sử dụng, giá thành vừa phải, chỉ có chức năng nấu cơm và hâm nóng. Nên tùy theo nhu cầu, gia đình lựa chọn một chiếc nồi cơm hợp lý.



Bếp điện từ

Ngày nay, nhu cầu ăn nẩu, nướng của các gia đình nhiều hơn thì bếp điện từ chính là sản phẩm được các gia đình lựa chọn trong các bữa ăn hằng ngày. Nhu cầu sử dụng nhiều nên thị trường bếp điện từ cũng sôi nổi hơn, đa dạng cả về mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Bếp điện từ luôn được đánh giá là dòng bếp khá an toàn dễ sử dụng hơn so với bếp ga. Với các sản phẩm bếp điện từ tốt, chất lượng, dòng cao cấp, mặt bếp đều được làm từ nguyên liệu gốm thủy tinh cao cấp nên rất bền, khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao. Giá bếp điện từ dao động từ vài trăm ngàn đồng – vài triệu đồng nên gia đình có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý.

Nồi nấu cháo

Không gần phải mất nhiều thời gian để nấu cháo trên bếp, thay vào đó các mẹ có thể dễ dàng nấu cháo với noi bbcooker. Nồi có 3 chế độ nấu nhanh, nấu chậm, giữ ấm ngoài ra nồi còn nấu được các món ăn khác như kho thịt, kho cá, hầm xương… Với giá chỉ vài trăm ngàn đông thì đây thực sự là sản phẩm hữu ích cho gia đình nào cho trẻ nhỏ và người già.



Máy xay sinh tố 

Một trong những dụng cụ quen thuộc, hữu ích cho căn bếp đó là máy xay sinh tố. Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè thì việc trang bị cho nhà bếp của bạn một chiếc máy này là điều thực sự cần thiết, bạn có thể xay hoa quả thành nước cho gia đình uống hằng ngày. Không chỉ xay được trái cây, máy xay sinh tố còn đánh trứng, trộn thực phẩm, cắt nhỏ nhuyễn để làm soup từ nhiều loại rau củ quả khác nhau. 

Trên đây là những vật dụng cần thiết cho không gian bếp. Các bạn có thể tìm hiểu và mua các sản phẩm này tại Shoptretho.com.vn với các mức giá rất hợp lý và đảm bảo sự hài lòng đối với mỗi khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp cũng như sự an tâm cho bạn khi bảo hành sản phẩm. 

Mua thêm một số sản phẩm khác tại Shop Trẻ Thơ : 

- Giường cũi 


- cũi đa năng cho bé 

- giường ngủ em bé 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More