Friday, January 8, 2016

Gợi ý cho mẹ mua nôi cũi cho bé trên 5 tháng

Cho trẻ ngủ bằng giường cũi hiện được nhiều gia đình áp dụng ngay khi trẻ còn nhỏ. Điều này không những giúp trẻ có được không gian riêng, rèn luyện tính độc lập ngay còn nhỏ mà còn không làm ảnh hưởng đến đời sống của cha mẹ. Đối với trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên là đã có thể nằm giường cũi. Mẹ hãy tìm cho bé một chiếc giường ngủ em bé phù hợp thoải mái để bé có những giấc ngủ ngon. Sau đây là gợi ý một số mẫu nôi cũi, giường cũi cho bé trên 5 tháng tuổi. 

Cũi đa năng GoldCat
Giá bán: 2.200.000 đồng
Cũi đa năng Goldcat là một trong những mẫu được nhiều mẹ lựa chọn cho bé. Cũi Goldcat được sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên mẹ có thể yên tâm về xuất xứ và chất lượng. Sản phẩm vừa có thể làm nôi và cũi cho bé kết hợp với 4 bánh xe giúp mẹ có thể dễ dàng di chuyển. 

Nôi cũi Kuku Ku6034
Với thiết kế 2 tầng, kèm đồ chơi nên cũi Kuku Ku6034 là sản phẩm lý tưởng phù hợp cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên. Ngoài khay thay tã tiện dụng, nôi còn kèm theo màn chống muỗi để bảo vệ bé khỏi côn trùng nên bé có thể nằm ngủ thoải mái. Nôi có kích thước khá nhỏ nên mẹ có thể mang theo khi đi du lịch tiện lợi. Giá bán của sản phẩm tại Shop Tre Tho là 3.700.000 đồng.

Nôi cũi Contour Electra
Nôi cũi Contour Electra với thiết kế đa năng là sự lựa chọn tuyêt vời cho bé. Sản phẩm vừa có thể làm nôi khi bé ngủ hay cũi cho bé chơi. Nôi có hộp nhạc với 5 bài nhạc cổ điển, 5 âm thanh tự nhiên êm dịu, có thể cài đặt tự động tắt giúp bé dễ dàng ngủ hơn.
Hy vọng với một số mẫu giường cũi, nôi cũi trên sẽ có nhiều các mẹ lựa chọn những chiếc cũi tốt nhất và phù hợp cho bé. Các mẹ cũng có thể tham khảo nhiều mẫu giường cũi khác tại đây.
Từ khóa liên quan: 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More