Monday, June 15, 2015

Ngạc nhiên với vẻ đáng yêu không cưỡng được của bé Cadie Mộc Trà

Bé Cadie Mộc Trà sở hữu fanpge hàng trăm nghìn lượt like không thua kém gì fanpage của các nghệ sĩ nổi tiếng. Bạn sẽ thích thú khi nhìn những bộ ảnh của bé trong những bộ quần áo thời trang trẻ em phong cách.
Là con của hotgirl Elly Trần, bé Cadie Mộc Trà không chỉ được nhiều người biết đến vì là con của người nổi tiếng mà bé còn có rất nhiều fan bởi vẻ ngoài xinh xắn như búp bê cùng những mẫu váy áo thời trang cho bé hết sức dễ thương của bé. Những bộ quần áo quần áo trẻ em thái lan mùa hè của bé Cadie được mẹ Elly Trần chăm chút lựa chọn theo phong cách thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn cực kỳ sành điệu và thời trang.




Thiên thần tóc xù Cadie Mộc Trà được mẹ sắm cho những bộ đồ quần áo bé gái xinh xắn với gam màu dịu mát như màu hông nhạt, kẻ caro, màu xanh…Những hình ảnh dễ thương của của bé Cadie Mộc Trà luôn gây sốt trên mạng xã hội. Elly Trần luôn chọn cho con những trang phục làm bằng vải thun thoáng mát, đó là những bộ váy điệu đà hay áo phông quần short cá tính khiến nhiều người Gato bởi vẻ cute dễ thương của bé. Những món đồ cho bé từ nhỏ như những món đồ sơ sinh cho bé luôn khiến nhiều mẹ ước ao làm sao mua đồ sơ sinh ở hà nội cho bé tốt nhất giống với đồ sơ sinh của bé Cadie Mộc Trà. 

Không chỉ có fanpage do chính mẹ Elly Trần lập nên, bé Cadie Mộc Trà còn được nhiều fan hâm mộ lập ra những hội nhóm group cho mình như hội những người yêu thương Cadie Mộc Trà...Những bộ váy bảy sắc cầu vồng, những bộ váy áo hiện đại hay những bộ váy cho bé gái kết hợp phụ kiện nơ cài tóc xinh xắn và những khoảnh khắc tự nhiên, gần gũi của bé khiến nhiều người đổ rầm rập trước thiên thần nhí.

Em bé lai Tây Cadie Mộc Trà được nhiều người ví von là bé Harper của showbiz Việt. Dù còn nhỏ nhưng tủ đồ quần áo cho bé gái 3 tuổi của bé đã đầy ắp những bộ đồ thời trang, đẹp mắt. Những biểu cảm đáng yêu của bé khiến nhiều người không thể làm ngơ không thể tiếc những câu khen ngợi dành cho bé.

Từ khóa cùng chủ đề liên quan: 
  • thoi trang em be trai 1 tuoi 
  • thoi trang be trai 2 tuoi mua dong 
  • thoi trang be trai 2 tuoi mua he 
  • thoi trang be trai cao cap 
  • thoi trang be trai mua he 
  • quần áo siêu nhân cho bé trai
  • thoi trang cho be trai mua he

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More