Monday, June 22, 2015

Cách chọn giường cũi phù hợp nhất cho bé

Để bé có được giấc ngủ êm đềm thoải mái, bố mẹ cần quan tâm đến giấc ngủ của bé. Hãy lựa chọn một chiếc nôi cũi cho bé dễ thương, phù hợp nhất; tạo cho bé có một không gian riêng, giúp bé có tính tự lập ngay khi còn nhỏ. Vậy nên lựa chọn cho bé chiếc giường nào phù hợp khi mà trên thị trường có rất nhiều loại giường cũi trẻ em. Dựa vào những tiêu chí nào để đánh giá chiếc giường tốt ? Hãy cũng Shop Trẻ Thơ tìm hiểu cách chọn giường tốt cho bé.


Chọn mua cũi bằng gỗ hay bằng sắt 

Giường cũi cho bé trên thị trường đa phần được làm bằng sắt hay từ các loại gỗ khác nhau như gỗ sồi, gỗ thông... Giá của các loại này cũng khác nhau tùy từng thương hiệu và chất liệu làm. Giường cũi làm bằng gỗ thường có giá trị lâu dài, được thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Những cạnh gỗ được thiết kế mịn màng, nhẵn bóng không ảnh hưởng tới bé, chốt bản lề được làm gọn gàng và ẩn sâu vào bên trong của gỗ, tạo được độ an toàn và chắc chắn cho bé. Để cẩn thận khi sắm sửa thì bạn cần chú ý các chi tiết như góc, thanh cũi,…không có góc cạnh và được mài dũa cẩn thận. Giường cũi làm bằng sắt cũng được lựa chọn nhiều bởi tính chắc chắn, bền và sử dụng được lâu dài.



Kích thước 

Kích thước của cũi nên được chọn sao cho phù hợp với độ tuổi của bé. Thời gian sử dụng 1 chiếc giường cũi cho bé từ khi bé mới lọt lòng cho đến lúc bé 5, 6 tuổi. Tùy vào từng độ tuổi khác nhau mà cách sử dụng sẽ khác nhau. Đừng nghĩ tới việc chọn những chiếc cũi diện tích quá nhỏ khi mua. Thông thường, trẻ con có xu hướng lớn nhanh. Vì thế, cần chọn những chiếc cũi có diện tích lớn hoặc những chiếc cũi có thể thay đổi kích cỡ. Nên lựa chọn chiếc giường cũi có thể điều chỉnh được chiều cao. Đối với trẻ đã đang tập đứng thì không nên để thành cũi thấp quá, bé sẽ leo ra ngoài. Với việc điều chỉnh nấc chiều cao sẽ giúp mẹ yên tâm hơn khi để bé vào cũi. Việc lựa chọn kích thước cũi cũng phải phù hợp với không gian căn phòng nên chọn những chiếc cũi có tính linh hoạt khi lắp ráp.

Xem thêm: Nồi nấu cháo trẻ em

Đặc điểm, giá cả 

Khi chọn cũi cho bé, phải đảm bảo chiếc cũi hài hòa được với sở thích, giới tính của trẻ và các nội thất khác trong phòng. Với bé trai nên chọn các màu trầm như nâu, đen, với bé gái nên chọn các sản phẩm có màu tươi tắn dễ thương như màu hồng, màu xanh. Ngoài ra, đệm nên chọn vừa khít với giường cũi. Kiểu dáng cũi đẹp để bé thích thú và ngủ ngon hơn. Nếu có thể, gia đình nên chọn giường cũi đa năng cho bé với nhiều tiện lợi và tiết kiệm nhiều chi phí cho mẹ. Các loại giường cũi trẻ em được thiết kế đa năng có thể chuyển từ cũi thành giường hay thành ghế salon, rất an toàn cho bé. Giá của của loại giưỡng cũi khác nhau, nên tùy vào điều kiện kinh tế và diện tích của căn phòng, các mẹ có thể lựa chọn cho bé các sản phẩm giường phù hợp. Hãy tham khảo ở nhiều nơi trước khi mua và tốt nhất nên chọn mua ở những hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu như Shoptretho.com.vn . 

Tìm hiểu xem về các loại giường cũi cho bé thông qua các từ khóa sau: 


- Giuong cui teddy o tphcm

- Giường cũi teddy

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More