Tuesday, June 9, 2015

Đánh giá nồi nấu cháo BBCooker

Cháo là một trong những món ăn hằng ngày của bé khi đến giai đoạn ăn dặm. Thay vì phải mất nhiều thời gian để nấu cháo thì giờ đây nhờ sử dụng nồi nấu cháo đa năng các mẹ đã tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều để có thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn. Trên thị trường hiện nay bán khá nhiều nồi nấu cháo cho bé, do đó gây khó khăn cho các gia đình trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong số các sản phẩm thì nồi nấu cháo cho bé bbcooker được nhiều gia đình quan tâm bởi chi phí vừa phải mà sở hữu nhiều chức năng. Dưới đây là đánh giá về nồi nấu cháo Bbcooker: 



Đặc điểm của nồi Bbcooker

So với những nồi nấu cháo thông thường thì nồi bbcooker có những chức năng nhiều hơn. Nồi có 3 chế độ nấu: nấu nhanh, nấu chậm và giữ ấm phù hợp với mọi nhu cầu nấu. Nhờ sử dụng phương pháp nấu chậm để lấy hết chất dinh dưỡng từ thức ăn nên cháo cháo sẽ có được nhiều dinh dưỡng nhất. Nồi được thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng tiện lợi và đặc biệt giữ nhiệt an toàn cho sức khỏe. Nồi có thể nấu được nhiều món ăn: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá , kho thịt, chế biến nước sốt, hầm, ninh thịt, chim, vây cá, bào ngư, nấu chocolate,...


Nồi Bbcooker được thiết kế đơn giản giúp các mẹ làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động, cách sử dụng và dễ dàng lau chùi. Cháo được nấu trên ngăn sứ (Ceramic) vệ sinh, không độc hại nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng. Thiết kế dáng hình trụ sang trọng với vỏ ngoài bằng thép không rỉ rất vệ sinh. Nắp thủy tinh cường lực giúp giứ được hàm lượng dinh dưỡng và dễ dàng quan sát khi nấu.

Với mức giá dưới 1 triệu đồng thì đây thực sự là sản phảm rất hấp dẫn, các bà mẹ không phải lo lắng trong việc nấu cháo cho các bé, hầm mềm đồ ăn cho người già hay phải vất vả hàng giờ để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Hãy nhanh tay sở hữu nồi nấu cháo đa năng BBCooker tại Shop Trẻ Thơ ngay hôm nay. Shop Trẻ Thơ tự hào là địa chỉ bán đồ mẹ và bé uy tín trên toàn quốc. Tại đây, gia đình có thể lựa chọn cho bé những món đồ chơi đa dạng, cũi cho trẻ sơ sinh, máy hút sữa, bình sữa và rất nhiều đồ dùng cho gia đình. 

Xem thêm một số sản phẩm khác được bán tại Shop Trẻ Thơ: 

- cũi teddy

- giường cũi teddy


- xe đẩy cho bé

- xe đẩy seebaby qq2

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More