Thursday, June 25, 2015

Những chiếc giường cũi xinh xinh dành cho bé yêu

Bé yêu của bạn chào đời và bạn phải quan tâm nhiều hơn, lo lắng nhiều hơn đến sự phát triển của bé. Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của bé và đây là nỗi lo của nhiều cha mẹ. Nếu được ngủ ngon sâu giấc và đúng giờ thì bé sẽ luôn có tinh thần thoải mái, ăn uống tốt, sức đề kháng cao, phát triển tốt cả về thể chất và trí tuệ. Để đảm bảo bé có giấc ngủ thoải mái, bạn có thể tham khảo những mẫu giường cũi cho bé xinh xắn dưới đây để lựa chọn cho con chiếc giường thật đáng yêu nhé.


1. Giường em bé hình xe ô tô 

Giường em bé hình ô tô được thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ được em nhỏ yêu thích, đặc biệt là những bé trai khi mà ô tô luôn là một trong những đồ chơi yêu thích của bé. Giường em bé hình xe ô tô được làm từ chất liệu lớp sơn Lacker, phụ tùng kim loại nhập khẩu, đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Với sản phẩm giường em bé hình xe ô tô tạo cho bé một không gian riêng thật ấn tượng.


Sản phẩm được bán giá: 4.500.000 VNĐ

2. Giường tầng tiết kiệm không gian 

Chất liệu: Gỗ thông Nezeland. Giá bán: 3.500.000 vnd

- Kích thước: Dài 2130cm x Rộng 1130cm x Cao 1720.

- Giường tầng tiết kiệm diện tích và không gian cho gia đình. Dùng được cho cả trẻ em và người lớn. 

- Hàng xuất khẩu đi Mỹ, rất an toàn và chắc chắn. Chân trụ to, vững vàng, chạm khắc tinh tế.

- Mẫu mã sang trọng, màu sắc đơn giản phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Tham khảo thêm: giường cũi teddy

3. Giường cũi trẻ em Cambrige

Giường cũi Cambrie với vẻ ngoài chắc chắn an toàn, tạo sự yên tâm khi bé ngủ. Giường có thể sử dụng được lâu dài, dùng làm cũi cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 24 tháng, giường cho trẻ nhỏ từ 18 tháng trở lên và ghế salon khi trẻ lớn hơn. 

Giá bán : 3.350.000 VNĐ

Sản phẩm đang có bán tại Shop Trẻ Thơ

"Chào hè sang - Mùa hàng giá sốc": Shop Trẻ Thơ Tặng ngay 01 chiếu cỏ cho bé trị giá 45.000đ với các đơn hàng mua giường cũi trẻ em trên 1.000.000đ. Chương trình áp dụng trên toàn quốc, từ ngày 10/6/2015 đến hết ngày 30/6/2015. Rất nhiều sản phẩm đang trong chương trình khuyến mãi như nồi nấu cháo bbcooker , xe đẩy trẻ em… Hãy nhanh tay lên các bố, các mẹ nhé!

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More