Tuesday, June 23, 2015

Đồ đôi mẹ và bé cá tính và nổi bật


Đồ đôi đã lên ngôi từ nhiều năm nay với nhiều chủng loại khác nhau như: áo pull, váy, áo sơ mi… không chỉ dành cho các cặp tình nhân, cho cả gia đình mà còn dành riêng cho mẹ và bé. Còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ và bé cùng nhau dạo phố trong những bộ đồ đôi quần áo trẻ em tại hải phòng xinh xắn, có một không hai khiến người khác phải trầm trồ ngoái nhìn. Những bộ quần áo trẻ em sẽ được thiết kế giống hệt với phong cách thời trang của mẹ, cùng nhau tìm hiểu những mẫu quần áo cực hot trong mùa hè này nhé.



Một trong những trang phục nữ tính mà mẹ và bé đều yêu thích đó chính là những chiếc váy ngắn, những kiểu đầm mềm mát với đường ren điệu đà, họa tiết xinh xắn. Trang phục này sẽ giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng của hai mẹ con. Mẹ nên chọn trang phục có chất liệu thoáng, thấm hút mồ hôi tốt để tạo cảm giác thoải mái cho bé. Đồng thời, mẹ cũng nên chú ý đến thời trang cho bé nữ bởi dù là đồ đôi, nhưng nếu không khéo léo kết hợp sẽ khiến trang phục của hai mẹ còn không phù hợp với lứa tuổi. Mẹ có thể biến tấu đôi chút giữa quần áo thời trang cho bé gái 4 tuổi của mẹ và bé, như váy của người lớn đơn giản hơn, váy của bé sẽ thêm một vài họa tiết xinh xắn để tôn lên sự ngây thơ, dễ thương của bé như: nơ, ren, hoa gài.




Ngoài váy đầm dịu dàng với chất liệu mềm mại, đồ đôi thể thao, khỏe khoắn cũng là sự lựa chọn của nhiều mẹ và bé. Áo thun, quần short giả váy, quần jean kết hợp với giày thể thao trẻ em giày trẻ em xuất khẩu hà nội hoặc giầy lười trẻ em sẽ tạo nên phong cách cá tính, năng động cho hai mẹ con. Mẹ nên chọn những chiếc áo có họa tiết, màu sắc sặc sỡ như: hình hoạt hình, ngôi sao, chữ số… để tạo nên nét đáng yêu của bé. Để bộ đồ của hai mẹ con thêm ấn tượng khiến ai cũng phải ngoái nhìn, mẹ có thể kết hợp thêm những chiếc mũ lưỡi trai, mũ nấm cùng chi tiết, màu sắc. Thật tuyệt khi có những giây phút ngọt ngào bên cô công chúa nhỏ và nhìn ngắm bé đang ngày một trưởng thành phải không?!





Đồ đôi sẽ là trang phục làm gắn kết tình yêu giữa hai mẹ con. Bạn và bé sẽ thật nổi bật khi mặc đồ đôi cùng nhau dạo phố hay tham gia các hoạt động ngoại khóa. Hãy cùng tạo những phút giây tuyệt vời với thiên thần bé nhỏ của bạn nhé.


Từ khóa được tìm kiếm nhiều: 
  • quan ao dep cho be trai 
  • quần áo bé trai đẹp 
  • thoi trang tre em nam 2015 
  • thời trang cho bé trai 4 tuổi
  • thoi trang be trai sanh dieu 
  • thoi trang be trai 6 tuoi 
  • quần áo bé trai 6 tuổi

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More