Friday, June 12, 2015

Làm sao để chọn được bộ quần áo trẻ em hàng hiệu cho bé đi biền

Sẽ chẳng có lý do nào mà mẹ không muốn chọn cho bé bộ quần áo trẻ em hàng hiệu thoải mái mát mẻ khi đưa bé đi chơi trong mùa hè này cả. Cách để mẹ chọn đồ đi biển cho bé được chia sẻ dưới bài viết sau.

Những kỳ nghỉ lễ dài ngày là lúc bé yêu nhà mình hào hứng phấn kích với việc mua sắm đồ đạc sắp vào giỏ đồ cho chuyến du lịch của cả gia đình. Du lịch biển là một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình. Một số tips dưới đây hi vọng sẽ giúp bố mẹ chọn cho con những bộ quần áo hợp thời trang trẻ em, những bộ  quần áo trẻ em hàng hiệu mà vẫn bảo vệ bé khỏi ánh nắng gay gắt cùng nhiệt độ cao khủng khiếp của tiết trời mùa hè.

Quần áo trẻ em hàng hiệu
Với các bé gái, mẹ nên chọn cho bé những bộ quần áo bé gái thật nữ tính, duyên dáng mà vẫn thoải mái năng động. Mẹ có thể dành tặng cô con gái cưng những chiếc đầm thật xinh xắn, áo kết hợp chân váy, áo kết hợp quần sooc hay bộ jumpsuit. Với các bé trai, mẹ có thể chọn cho các bé những bộ đồ lửng, quần áo ngắn tay dễ thấm hút mồ hôi, bộ đồ kèm mũ tinh nghịch. Đồ bơi cho bé đi biển cần chọn lựa thật cẩn thận, bé gái sẽ thật sành điệu với bộ sưu tập đồ bơi 1 mảnh, 2 mảnh,…bé trai sẽ thật phong cách với đồ bơi, quần cho bé trai quần bơi cho nam. Những bộ đồ bơi 2 mảnh quần áo bé gái vnxk sẽ giúp bé dễ dàng đi vệ sinh hơn so với việc mẹ cho bé dùng đồ bơi 1 mảnh. Dù chọn sản phẩm nào cho bé, mẹ cũng nên lưu ý đến chất liệu làm sản phẩm, quần áo cho bé đi dạo biển nên là cotton còn đồ bơi thì nên chọn chất liệu nhẹ hơn, chống thấm nước, không gây kích ứng cho trẻ.

Phụ kiện mà các mẹ chọn kèm cho các bé là những chiếc mũ vải, mũ lưỡi trai, kính chuồn chuồn, kính râm, kính bơi. Với bé gái, mẹ nên chọn cho bé những phụ kiện cho bé gái có màu sắc nữ tính điệu đà hơn như màu hồng, màu vàng còn đối với bé trai mẹ chọn cho bé những sản phẩm quần áo cho bé trai có màu xanh lá, xanh dương,... Những mẫu đquần áo cho bé trai khi đi chơi biển nên gọn gàng, có màu sắc không quá chói sáng, tốt nhất nên là những bộ quần áo có màu tối vì bé trai thường nghịch ngợm hơn rất nhiều so với bé gái. Những chiếc mũ có vành rộng sẽ che chắn cho bé khỏi ánh nắng nhiều hơn. Mẹ có thể chọn thêm cho bé gái những chiếc áo khoác kimono mỏng để làm áo khoác ngoài bộ bikini cho bé. Chúng giúp bé kín đáo hơn mà vẫn dễ chịu, thoáng mát. 

Một số lời khuyên trên sẽ giúp các mẹ giúp con thoải mái, mát mẻ mà vẫn tránh được tác hại không tốt từ ánh nắng mặt trời trên biển gay gắt gấp nhiều lần bình thường. Mẹ đã sẵn sàng chọn quần áo đi biển cho bé, giúp bé có thời gian thư giãn relax chưa? Cùng Shop Trẻ Thơ chọn quần áo cho bé đi biển ngay và luôn nhé.
Từ khóa được nhiều người quan tâm:
  • dép trẻ em nam
  • giày dép trẻ em (tphcm)
  • giày dép trẻ em tphcm
  • mua giay tre em
  • giầy tre em
  • giầy trẻ em cao cấp

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More