Friday, September 25, 2015

Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt hiệu quả

Nhờ có máy xay mà việc xay thịt ngày nay trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không còn cảnh dùng dao băm thịt nhỏ để nấu cháo cho bé nữa. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy xay như máy xay đa năng braun, máy xay đa năng… mà các bà mẹ có thể dễ dàng chế biến món ăn cho bé trong ít phút. Không chỉ xay các loại hoa quả mà bạn có thể xay thịt một cách nhanh chóng. Tuy nhiên sử dụng máy xay thế nào cho hiệu quả thì nhiều người chưa biết. Dưới đây là kinh nghiệm cách sử dụng máy xay giúp bạn sử dụng máy xay hiệu quả hơn.


Để thịt có thể xay được một cách nhanh nhất, bạn không nên để nguyên cả miếng thịt to cho vào máy xay mà nên cắt các lát thịt mỏng rồi mới cho vào máy xay. Mỗi lần này không để quá nhiều mà nên cho vào số lượng thịt vừa phải, máy sẽ hoạt động nhanh hơn.

Sau khi xay xong nên rửa sạch để tránh thịt còn bám vào lưỡi dao sẽ nhanh rỉ sét và nhiểm vi khuẩn. Rửa máy xay sinh tố dưới vòi nước mạnh, xúc thật mạnh để những gì còn sót lại có thể ra hết. Khi máy xay đã thật sạch, lấy giẻ mềm, ẩm lau, sau đó hong chỗ thoáng mát hoặc úp xuống để máy thật khô nếu không máy sẽ có mùi khó chịu.

Xem thêm sản phẩm: tủ sấy quần áo

Nguồn: http://suachua.info/cach-su-dung-may-xay-thit-dung-cach/

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More