Tuesday, September 29, 2015

Mua máy xay cầm tay Braun giá rẻ ở đâu

Trong tiết trời nóng nực này, các mẹ nên làm cho con yêu những món ăn, thức uống bổ dưỡng từ các loại rau củ quả có sẵn vừa tốt cho bé lại vừa an toàn. Tuy nhiên, đa số các mẹ đều băn khoăn khi chọn mua máy xay không biết loại nào phù hợp nhất, giá cả ra sao, mức độ an toàn của máy. Máy xay tay braun chắc chắn sẽ không làm các mẹ thất vọng. Với đầy đủ nhưng tính năng của một chiếc máy xay từ xay thịt, cá, đánh trứng tới làm các món sinh tố từ rau củ quả, giúp mang lại các món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng lại tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Để mua được một chiếc máy xay Braun ưng ý và đảm bảo chất lượng hãy đến với gian hàng của Shop Trẻ Thơ - nơi chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng uy tín hàng đầu.


Shop Trẻ Thơ có thực sự là một địa điểm tuyệt vời cho bạn chọn chiếc máy xay này? máy xay được nhập khẩu từ các nước Châu Âu theo tiêu chuẩn của Đức với những công dụng hữu hiệu giúp bạn làm những món ăn nhanh và an toàn vệ sinh hơn. Máy xay có thiết kế tay cầm gọn nhẹ, giúp bạn dễ vận hành và sử dụng hơn. Những chiếc máy xay có thể giúp bạn làm những món về cua, cá hay những món ăn từ những nước ép rau của một cách nhanh chóng và tốt nhất. Sẽ thật nhanh chóng đúng không các mẹ? nếu muốn có một cốc nước hoa quả sau khi làm về, Chỉ 5 phút bạn có thể có những cốc nước hoa quả nhanh chóng bởi chiếc máy xay Braun này.


Máy xay Braun ngoài việc giúp chế biến đồ ăn nhanh hơn còn là công cụ tuyệt vời giúp cải thiện dinh dưỡng cho trẻ. Trẻ nhỏ thường ít ăn rau xanh nên thiếu hụt dinh dưỡng, các mẹ có thể sử dụng máy xay braun để xay hoa quả, rau xanh để bé uống. Hay xay nhỏ rau củ vào thức ăn của bé như vậy bé sẽ không cảm thấy mình ăn rau xanh. Trên một số diễn đàn làm cha mẹ, chị Hương có chia sẻ “ Hồi đầu tiên mình mua loại máy xay cầm tay của Kenwood gần 2 triệu, xong mang đi nghiền bột đậu xanh nhưng cháy mất mô tơ. Sau đó mình mua máy xay cầm tay đa năng Braun giá vừa rẻ lại có thể xay được cả cua, đậu xanh…”

Nhanh nào các mẹ, nếu căn bếp nhà bạn quá nhỏ, chắc chắn bạn chỉ cần mua chiếc máy xay Braun được an toàn và sử dụng tốt nhất giúp cho gia đình bạn có những món ăn ngoan nhanh chóng hơn. Shop Trẻ Thơ cũng sẽ có những ưu đãi lớn cho những mẹ mua sản phẩm khác tại shop khiến cho bạn sẽ cảm thấy thân thiện và cảm thấy tin cậy nhất khi mua sản phẩm tại shop. Bạn cũng nên nhanh tay chọn đồ cho gia đình mình được an toàn và đảm bảo tốt nhất. Hy vọng các mẹ có những lựa chọn tốt nhất mang lại những điều ngọt ngào nhất cho gia đình bạn.

Xem ngay sản phẩm đang được nhiều gia đình mua: đèn sưởi nhà tắm hans

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More