Thursday, April 16, 2015

Mua bình sữa cho trẻ ở đâu giá tốt?

Dạo quanh các cửa hàng không khó để tìm mua bình sữa cho bé với giá thành khác nhau. Vẫn biết rằng, binh sua gia re luôn thu hút được sự quan tâm của các mẹ nhưng điều quan trọng hơn cả là chất lượng và độ an toàn của bình sữa đối với trẻ sơ sinh.
Bình sữa nuk là sản phẩm hàng đầu đến từ thương hiệu Nuk của Đức trong danh sách các mặt hàng về chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Với phương châm “Trách nhiệm của Nuk là tạo những sản phẩm tốt nhất chăm sóc phúc lợi cho trẻ em”, bình sữa Nuk là dòng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia.  

Giá thành của bình sữa cho trẻ thường không cao, chỉ dao động trong khoảng 200 - 500 nghìn đồng. Tùy vào điều kiện mỗi gia đình và nhu cầu sử dụng của bé mà các mẹ chọn lựa bình sữa sao cho phù hợp. Mặc dù giá thành của bình sữa chính hãng khá hợp lý nhưng vẫn tồn tại nhiều sản phẩm nhái, có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, làm từ chất liệu không tốt cho sức khỏe, vì vậy các mẹ hãy là những người tiêu dùng thông thái bằng cách chọn mua sản phẩm từ các cửa hàng, siêu thị đã có thương hiệu trên thị trường như Shop trẻ thơ, Mẹ yêu con…

Với bình sữa pigeon cho bé, trước hết bạn nên quan tâm đến chất liệu của sản phẩm. Có hai lựa chọn đó là bằng nhựa hoặc thủy tinh. Với chất liệu làm bằng nhựa thì giá thành rẻ hơn lại dễ sử dụng. Thế tích của bình sữa bạn nên lựa chọn theo tháng tuổi và mức độ ti mẹ hằng ngày của trẻ. Bình sữa có thể sử dụng cho cả sữa mẹ và sữa công thức. Đối với sữa mẹ nên bảo quản trong tủ lạnh, khi sử dụng thì hâm lại để ở nhiệt độ vừa phải để bé bú nhiều hơn. Hầu hết ban đầu trẻ sơ sinh chưa quen với việc bú bình, nên bạn phải kiên trì, không nên nhồi nhét hoặc ép trẻ. Sau đó tập cho trẻ bú theo khung thời gian cố định để trẻ dễ hấp thu và cơ quan tiêu hóa của trẻ hoạt động đều đặn hơn.

Mỗi sản phẩm được bày bán tại 11 cửa hàng trên hệ thống shoptretho.com.vn hoàn toàn chính hãng, có giá bán phải chăng. Bình sữa được bán tại shoptretho đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Pigeon, Nuk, Cotomoto...

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More