Monday, April 13, 2015

Máy phun sương mini giá rẻ

Với kết cấu vỏ nhựa, thiết kế sinh động theo hình con vật hoặc trái cây, màu sắc bắt mắt, giá thành lại “hạt dẻ”, công suất tiêu thụ điện của thấp rất tiết kiệm điện năng… nên máy phun sương mini đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.



Ngay từ những ngày đầu hè, người dân khu vực miền Bắc chắc hẳn đã cảm nhận được sức nóng, sự khắc nghiệt của khí hậu, điều đó có thể là tín hiệu cho thấy mùa hè oi nóng và khó chịu. Trong khi đó, hơn 16 nghìn cây xanh tại thành phố Hà Nội bị chặt phá càng gây thêm áp lực làm tăng sức nóng cho những hè oi ả. Khảo sát thị trường cho thấy, tại các chi nhánh cửa hàng Shop Trẻ Thơ trong những ngày qua các mặt hàng máy phun sương giá rẻ như máy phun sương tạo độ ẩm magic bullet đều trong tình trạng cháy hàng, sản phẩm trong khi các đơn hàng online vẫn không ngừng gia tăng. 

Chị Oanh (Nghĩa Tân – Cầu Giấy) chia sẻ: Mới đầu hè thôi mà đã thấy không khí ngột ngạt, bức bối. Để gia đình được thoải mái hơn, mình đã sắm ngay mấy máy phun sương mini đặt ở mỗi phòng. Mình thấy giá thành rẻ mà tiện dụng. Đặc biệt là hình dáng, thiết kế rất ngộ nghĩnh, con gái nhà mình rất thích…” 

Với 3 chức năng: phun sương, làm mát và giữ độ ẩm, máy phun sương mini là giải pháp hoàn hảo giúp điều hòa không khí cho căn phòng của bạn. Khi nhiệt độ ngoài trời cao hoặc hanh khô thì độ ẩm sẽ giảm xuống, cơ thể cảm thấy da khô và thiếu nước vì vậy việc bù lại độ ẩm bằng những sản phẩm công nghệ chính là biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt nhất hiện nay. Hơi nước thoát ra từ máy phun sương mini làm cho căn phòng luôn mát và giữ một độ ẩm vừa phải. Đặc biệt với những gia đình đang sử dụng điều hòa, thì việc sử dụng máy tạo độ ẩm sẽ khiến không gian trong ngôi nhà tuyệt vời hơn như chốn thần tiên và hạn chế được tình trạng khô họng.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More