Sunday, April 26, 2015

Máy phun sương tạo hơi ẩm - Bí quyết chống chọi với mùa hè

“Nóng như thế này thì phải làm sao. Nóng như thế này thật sự không ổn”. Có lẽ đây là những câu nói có thể thốt ra từ bất kỳ người nào. Cái nóng gây nên cảm giác khó chịu, mệt mỏi, căng thẳng cho mọi người. Để giảm bớt nhiệt độ của mùa hè, người người nhà nhà đã tìm mua sản phẩm máy phun ẩm. Nhờ tính năng làm mát tuyệt vời của mình, máy phun ẩm đã trở thành bí quyết chống chọi với mùa hè của nhiều người.

>> Máy phun sương phải sử dụng thế nào ?

Mặc dù đều là sản phẩm chống nóng nhưng hiệu quả mà quạt, điều hòa, máy phun sương đem lại khác nhau đáng kể. Nếu như dùng quạt có thể bớt nóng và không gây khô da nhưng hiệu quả làm mát mang đến lại không là bao, thì dùng điều hòa có thể xóa tan cái nóng của mùa hè nhưng lại làm khô da, rát họng, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì vậy nhờ kết hợp được cả đặc điểm làm mát tuyệt vời cùng cung cấp độ ẩm cho không khí, hiệu quả mà máy phun sương mang lại là cao hơn cả. Sử dụng máy phun sương làm mát là biện pháp hữu hiệu để chống chọi cái nắng như thiêu đốt của mùa hè.


Máy phun sương hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh, nước trong bình được chuyển hóa, bốc hơi nhanh thành các hạt sương siêu nhỏ mà không tạo giọt giúp giảm nhiệt độ xung quanh tới 5 - 7 độ C. Hơn thế nữa máy phun sương còn có khả năng thanh lọc không khí, trả lại bầu không khí tinh khiết, tươi mát, không có mầm bệnh và kích ứng trong phòng.

Nét tinh tế và tính thẩm mỹ cao trong kiểu dáng thiết kế có thể tận dụng làm vật trang trí cũng là lý do mà máy phun sương trở thành sản phẩm được săn đón trong mùa hè nhiều đến thế. Máy phun sương là giải pháp chống nóng tốt nhất dành cho mọi gia đình, nơi làm việc tại Việt Nam. Sản phẩm được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng của Shop trẻ thơ. 

Bình sữa pigeon của Nhật là một trong những mẫu bình sữa cho bé hàng đầu hiện nay được các mẹ tin dùng cho bé. Với đầy đủ các kiểu dáng bình khác nhau như bình sữa cổ rộng, bình sữa cổ hẹp an toàn cho bé cùng với đó là các dung tích khác nhau thoải mái cho sự lựa chọn của các mẹ 

Xem thêm môt số sản phẩm bình sữa khác: 

- Bình sữa dr brown 


- Bình sữa dr brown thủy tinh 

- Bình sữa dr brown 60ml

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More