Sunday, May 10, 2015

Chia sẻ cách sử dụng máy hút sữa hiệu quả

Công dụng tuyệt vời của máy hút sữa ngày càng được khẳng định bằng việc số lượng các bà mẹ tìm mua và sử dụng máy tăng lên từng giờ từng ngày. Nhiều mẹ cho con bú nhưng không biết sử dụng máy hút sữa hiêu quả. Vậy làm thế nào để sử dụng máy hút sữa để kích sữa hiệu quả mà không mất nhiều thời gian? Cùng học cách sử dụng máy hút sữa hiệu quả qua những bước dưới đây nhé!




Có 3 cách sử dụng máy hút sữa cơ bản là: 

Cách 1: Dùng máy hút sữa đồng thời lúc mẹ đang cho con bú. Cách này hiệu quả nhất trong 6 tuần đầu. Lúc này bé vẫn được bú mẹ hoàn toàn, cơ chế sản xuất sữa như cho trẻ sinh đôi, vì thế nguồn sữa mẹ luôn dồi dào, đủ để dự trữ cho bé. 

Cách 2: Các mẹ dùng máy hút sữa ngay sau khi bé bú xong 10 phút mỗi bên, mỗi lần hút sữa cách nhau khoảng 2 giờ. Cách này giúp cho việc tạo và tiết sữa cho lần sau nhanh và dồi dào hơn. 

Cách 3: Dùng máy hút sữa trước khi cho bé bú 1 giờ, 20 phút cho mỗi bên, mỗi lần hút cách nhau 3 giờ và ổn định. Cách này giúp tăng lượng sữa cho trẻ bú, khi bé lớn, nhu cầu bú nhiều hơn, mẹ vẫn có đủ sữa để đáp ứng cho trẻ. 

Với các mẹ ít sữa, việc sử dụng máy hút sữa rất có lợi cho việc kích sữa của các mẹ. Các mẹ sẽ dần thấy sự hiệu quả của máy hút sữa spectra chỉ sau khoảng 24 - 72 giờ.

Một số lời khuyên giúp các Mẹ dùng máy hút sữa đúng cách:

Trước khi hút sữa các Mẹ cần đảm bảo vệ sinh bằng cách rửa tay thật sạch sẽ và sát trùng đầy đủ cho cả núm vú.

Ngồi thoải mái, không gò bó, chọn vị trí ngồi phù hợp.

Chọn phễu chụp vú vừa khít với bầu vú của mẹ.

Hút với áp lực chân không cao nhất mà mẹ thấy thoải mái để cơ thể phản xạ ra sữa nhiều hơn.

Massage ngực trước và trong khi hút để giúp sữa dễ chảy ra.

Máy hút sữa là sản phẩm tiện lợi và dễ sử dụng. Sản phẩm này giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ. Hút sữa đúng cách sẽ không gây đau ngực mẹ. Đến cửa hàng Shoptretho gần nhất hoặc lên trang web Shoptretho.com.vn các mẹ sẽ nhận được những tư vấn tốt nhất về việc sử dụng máy hút sữa.

Từ khóa được nhiều mẹ quan tâm:

máy hút sữa


may hut sua

máy vắt sữa

vắt sữa bằng tay

gia may hut sua

máy hút sữa unimom đôi

máy hút sữa unimom forte

máy vắt sữa unimom

may hut sua unimom

unimom forte

máy hút sữa giá rẻ

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More