Monday, May 11, 2015

Dùng máy phun sương trong phòng có tốt không?

Việt Nam nằm trong khu vực Đông Nam Á vì thế mùa hè là mùa rất nóng và khó chịu. Sử dụng điều hòa lại khiến cho da dẻ, tóc, cổ họng chúng ta bị khô. Giải pháp nào cho một mùa hè không nóng không nhiễm bệnh. Shoptretho.com.vn sẽ mang đến giải pháp toàn diện cho bạn là sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm. Có thể nói máy phun sương dùng trong phòng là tốt bởi những lý do dưới đây.


Máy hút sữa medela swing thuộc dòng máy hút sữa cao cấp được thiết kế rất nhỏ gọn, kích sữa mạnh mẽ, có màn hình điện tử LCD hiện đại phát sáng được trong đêm giúp các mẹ hút sữa được dễ dàng

Máy tạo hơi nước giúp giảm sức nóng và tăng độ ẩm trong phòng xuống vài độ C nhanh chóng với nguyên lý hoạt động biến nước thành hơi ẩm và mát. Máy tạo ẩm cơ chế hoạt động tự nhiên vì thế tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Máy được thiết kế với nhiều màu sắc rực rỡ tươi sáng: xanh, vàng, hồng…đa dạng kiểu dáng mẫu mã phong phú như: hình ếch ộp xanh, hình Pikachu, hình con lợn, hình bông hoa, hình con voi,…



Mùa hè dùng điều hòa nhiều gây ra các vấn đề phức tạp cho sức khỏe và làn da. Sử dụng máy điều hòa cộng với máy tạo độ ẩm giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Không khí cũng trong lành, sạch sẽ hơn khi bạn dùng máy phun ẩm trong phòng vì hơi nước mà máy tạo ra sẽ bao phủ lấy bụi bẩn, làm chúng rơi xuống, bầu không khí sẽ chỉ còn rất ít bụi vì thế sạch và dễ thở hơn.

Bạn sẽ không phải tiêu tốn nhiều năng lượng, điện và nhiên liệu vì máy tạo ẩm được thiết kế với công suất tiêu thụ rất thấp, chỉ dùng 2 – 4 lít nước trong bình chứa bạn có thể thoải mái tạo mát cho gian phòng của mình, công suất của máy phun sương chỉ bằng 1 / 4, 1 / 5 công suất của điều hòa, máy lạnh. Chọn ngay một chiếc máy phun sương đặt trong phòng tại Shoptretho.com.vn ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi.

Bình sữa avent có hệ thống thông khí, giúp bé ít bị đầy hơi, khóc quấy, giảm thiểu triệu chứng bất ổn và khó ngủ của trẻ do chứng đầy hơi. Sản phẩm được thử nghiệm và cho kết quả cao về tính năng an toàn với bé.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More