Wednesday, May 13, 2015

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy phun sương

Trên các trang mua bán hiện nay đều nói đến các lợi ích tuyệt vời của máy phun sương tạo ẩm và cho rằng sử dụng kết hợp máy phun sương và máy điều hòa là việc cần thiết để bảo vệ sức khỏe của người dùng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có mặt lợi và hại của chúng, hiểu tường tận về sản phẩm không chỉ giúp bạn sử dụng máy hiệu quả mà còn có thể biến những mặt không có lợi thành có lợi. Nhằm giúp bạn sử dụng và bảo quản máy tạo ẩm hiệu quả, Shop Trẻ Thơ xin tổng hợp bài hướng dẫn qua bài viết dưới đây 


Máy hút sữa là sản phẩm thân thuộc với các bà mẹ đang chăm sóc con yêu của mình, mang lại sự thuận tiện trong việc hút sữa và an toàn cho mẹ và bé.. Với giá từ vài trăm đến vài triệu, bạn đã có thể mua một chiếc máy hút sữa để nuôi con bằng sữa mẹ. 

Hướng dẫn sử dụng máy phun sương tạo ẩm:

Bước 1: Tháo bình chứa nước thật nhẹ nhàng và dễ dàng.

Bước 2: Đổ nước vào bình đủ nhưng không quá đầy.

Bước 3: Lắp bình nước vào máy thật nhẹ nhàng và cẩn thận.

Bước 4: Kiểm tra nguồn điện và cắm điện cho máy hoạt động.

Bước 5: Thay đổi lượng sương máy tạo ra và tận hưởng sự mát lành mà máy phun sương tạo ẩm mang lại.

Hướng dẫn bảo quản máy phun sương:

Không cho đá hoặc các hóa chất dung môi khác như tinh dầu thơm, xà phòng vào bình chứa nước vì như thế sẽ làm máy nhanh hỏng

Vấn đề Vệ sinh máy tạo ẩm: Khi không sử dụng máy tạo ẩm, bạn nên cất giữ máy cẩn thận và đảm bảo máy luôn sạch sẽ. Nên cọ rửa, vệ sinh bình chứa và thay nước trong bình thường xuyên.

Khi hoạt động, hơi nước từ máy phun ra sẽ làm nhiệt độ phòng từ 3 - 7 độ C. Không gian phòng sẽ mát mẻ, trong lành như bạn mong muốn. Mua ngay một sản phẩm bình phun sương để nhận được ưu đãi tốt nhất từ Shop Trẻ Thơ. Trên đây chỉ là những hướng dẫn nhỏ giúp các bạn có thêm thông tin cho sự lựa chọn sản phẩm máy phun sương cho mình.


Tìm kiếm về sản phẩm máy hút sữa medela swing tại ShopTreTho qua các từ khóa:


bán máy hút sữa medela swing

giá máy hút sữa medela swing

may hut sua medela swing

máy hút sữa medela swing

máy vắt sữa medela swing

medela swing

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More