Friday, May 29, 2015

Sai lầm khi chọn mua máy hút sữa

Dù bận bịu với công việc của cuộc sống nhưng mỗi mẹ đều có những cách thức, bí quyết riêng trong việc nuôi dạy con nhỏ. Tuy vậy trong những cách mà mẹ sử dụng để nuôi con chắc hẳn cũng có không ít sai lầm. Khi mẹ sử dụng máy hút sữa để vắt sữa cũng vậy, các mẹ cũng có thể gặp phải một số sai lầm. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những sai lầm phổ biến khi mẹ sử dụng máy hút sữa.

>> Cách chăm con của người Do Thái


1. Sai lầm trong cách chọn máy hút sữa
Nhiều mẹ vì ham rẻ, tiếc tiền mà chọn mua những chiếc máy hút sữa mẹ có giá rẻ bất thường, chúng có thể là máy hút sữa “xách tay” không rõ nguồn gốc xuất xứ, máy hút sữa mua tại các cửa hàng không uy tín hay chọn mua chọn dùng các loại máy hút sữa 2 - hand, máy đã qua sử dụng. Khi sử dụng các loại máy hút sữa này, các mẹ có nguy cơ nhiễm bệnh rất lớn. Khi mẹ dùng máy hút sữa 2 - hand, kể cả khi các mẹ có thay phụ kiện cho máy thì các phân tử sữa từ người sử dụng trước vẫn còn lưu lại trong màng áp lực, lâu ngày sẽ sinh nấm mốc...
Sữa là nguồn dinh dưỡng quý giá mẹ dành cho con. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các mẹ đúc rút được một số điều về kinh nghiệm sử dụng máy hút sữa đúng cách giúp con có được nguồn dinh dưỡng tốt nhất mỗi ngày. Hi vọng các mẹ sẽ không gặp phải sai lầm khi hút sữa bằng máy hút sữa nữa. Tham khảo thêm một số máy hút sữa Medela, Spectra, tại Shop Trẻ Thơ.
 

2. Sai lầm trong cách bảo quản sữa sau khi hút sữa bằng máy hút sữa

Để sữa ở quá lâu trong tủ lạnh: mẹ có thể trữ sữa bằng bình sữa ở nhiệt độ phòng trong 6 tiếng và trữ trong ngăn mát tủ lạnh 24 tiếng, trữ trong ngăn đá của tủ lạnh 3 - 6 tháng sau khi hút sữa. Tuy nhiên các mẹ nên sử dụng sữa trước thời hạn trên vì sữa để quá lâu sẽ khiến các chất vitamin, khoáng chất, chất béo...trong sữa mất hoặc giảm đáng kể. Sữa vừa hút và sữa đang trữ không nên dồn chung vào 1 lọ vì 2 loại sữa này có nhiệt độ khác nhau nếu cùng để 1 nơi sữa có nhiệt độ lạnh hơn sẽ bị tan một phần, mất đi chất dinh dưỡng.
Từ khóa liên quan được nhiều người tìm kiếm:
  • đồ sơ sinh miomio
  • do so sinh mio
  • đồ sơ sinh miomio tphcm
  • đồ sơ sinh miomio
  • do so sinh miomio
  • đồ sơ sinh miomio mua ở đâu
  • đồ sơ sinh mio mio
  • bán buôn đồ sơ sinh mio
  • do so sinh mio mio
  

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More