Monday, May 18, 2015

Nên chọn bình sữa Comotomo hay bình sữa Avent

Bình sữa Comotomo, bình sữa Avent…là những loại binh sua cho be được nhiều người dùng tin tưởng và chọn cho con nhỏ sử dụng. Tuy nhiên nhiều mẹ có nguồn ngân sách giới hạn sẽ không thể chọn cả 2 sản phẩm cho con sử dụng. Vì vậy sử dụng bình sữa Comotomo hay bình sữa Avent là câu hỏi mà nhiều mẹ quan tâm. Nhằm giúp các mẹ chọn được sản phẩm phù hợp, Shop Trẻ Thơ sẽ đưa ra một vài mẹo nhỏ dưới đây.


Bình sữa Avent là sản phẩm được sản xuất tại Anh Quốc. Bình sữa Avent 6 loại dung tích: 260 ml, 125 ml, 300 ml, 330 ml, 240 ml và 120 ml cùng 5 loại núm vú giúp mẹ có nhiều lựa chọn phù hợp với bé nhà mình hơn. Đây là sản phẩm nổi bật có thiết kế hệ thống van thông khí độc đáo duy nhất. Khi sử dụng bình sữa Avent, các mẹ sẽ không phải lo con khóc đêm, quấy đêm vì đầy bụng khó tiêu nữa, hệ thống van thông khí của bình sữa Avent giúp bé bú bình không bị sặc sữa, không bị bọt khí vào dạ dày của trẻ.


Bình sữa Comotomo là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc dựa trên công nghệ hiện đại của Mỹ. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng, chất liệu làm bình giống với bầu ngực của mẹ nhất có thể. Bé có thể cầm nắm, nắn bóp và bú bình sữa dễ dàng vì cả thân bình và núm bình đều được làm bằng sillicone mềm mại. Bình sữa Comotomo có 2 loại dung tích là 250ml và 160ml với 2 kiểu dáng cơ bản là nắp xanh và nắp hồng. Màu sắc nhã nhặn mà vui mắt của bình sữa Comotomo cũng là điểm hấp dẫn trẻ nhỏ ham thích bú bình hơn.

Tùy vào nhu cầu, sở thích, điều kiện tài chính của mình mà các mẹ có thể lựa chọn bình sữa phù hợp. Trên thị trường có nhiều địa điểm bán bình sữa, trong đó Shop Trẻ Thơ là địa điểm hàng đầu về chất lượng và giá thành mà các mẹ nên ghé qua. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin về Shop trên các diễn đàn, mạng xã hội hoặc trực tiếp truy cập vào website Shoptretho.com.vn. 

Máy phun sương là sản phẩm cần có của mỗi nhà trong mùa hè nóng nực này. Với mức giá thành bình dân, bạn có thể chọn mua được máy phun sương tạo hơi ẩm cung cấp độ ẩm tốt, hiệu quả làm mát tuyệt vời.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More