Friday, May 8, 2015

Công nghệ của máy phun sương

Mùa hè đến là lúc nhu cầu sử dụng máy điều hòa trong gia đình cũng như tại nơi làm việc tăng lên chóng mặt. Tuy nhiên dùng điều hòa lại mang lại những vấn đề cho sức khỏe người dùng như tình trạng khô da, khô cổ…Sử dụng kèm theo máy điều hòa là máy phun sương tạo ẩm sẽ bảo vệ được sức khỏe của người dùng dựa trên công nghệ cao cấp của máy. Một số dòng dưới đây sẽ mổ xẻ công nghệ tuyệt vời làm nên thương hiệu bình phun sương tạo độ ẩm.


Máy tạo hơi ẩm hoạt động dựa trên công nghệ đã được cấp bằng sáng chế tạo hơi nước bằng việc sử dụng dao động của sóng siêu âm. Nước sẽ được chuyển thành hơi nước bay ra ngoài, mang theo độ ẩm, trao đổi nhiệt với không khí bên ngoài, bay hơi và làm mát, làm giảm nhiệt độ gian phòng. Các hạt nước được tách ra bằng sóng âm tần chỉ có kích thước mỏng bằng 1 / 10 của sợi tóc nhưng lại có tác dụng tốt đối với sức khỏe của người sử dụng.


Ưu điểm tiếp nữa của máy phun sương tạo độ ẩm là tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm chi phí. So với các công nghệ làm mát khác như tạo mát bằng nhiệt hay bằng tia hồng ngoại, công nghệ sử dụng sóng âm tần của máy tạo hơi ẩm tiết kiệm đến 90 % năng lượng khi so sánh trong điều kiện giống nhau. Thứ nữa, máy phun sương hoạt động rất êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn lại có khả năng di chuyển và vệ sinh máy dễ dàng.


Hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc máy tạo hơi ẩm hữu dụng cho mùa hè này để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình và trải nghiệm công nghệ hiện đại mà máy mang lại. Shop Trẻ Thơ sẽ cung cấp các sản phẩm máy phun sương tốt nhất cho bạn, công việc còn lại của bạn là bay ngay đến cửa hàng Shoptretho gần nhất hoặc liên hệ với Shop của chúng tôi thông qua website shoptretho.com.vn


Bình sữa Avent đảm bảo an toàn cho em bé, không chứa chất độc hại BPA. Philips AVENT là thương hiệu uy tín trên toàn cầu, các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo không chứa chất BPA độc hại và là dòng sản phẩm số 1 được các bà mẹ ở nhiều nước phát triển khuyên dùng. Xem và mua bình sữa Avent tại https://shoptretho.com.vn/danh-muc/binh-sua-avent

Xem thêm các sản phẩm khác được bán tại ShopTreTho.com.vn: 

máy hút sữa medela giá rẻ


medela swing

máy vắt sữa medela swing

may hut sua medela swing

máy hút sữa medela swing maxi

medela swing maxi

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More