Friday, May 15, 2015

Nên chọn máy hút sữa Medela Swing hay Spectra

Máy hút sữa giá rẻ là sản phẩm được thiết kế hiện đại, an toàn với công nghệ dây chuyền sản xuất cao cấp hiện đại, qua nhiều khảo sát nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực y tế, dinh dưỡng. Trong các sản phẩm máy hút sữa có thể kể đến máy hút sữa Medela Swing, máy hút sữa Spectra…Nên chọn loại máy hút sữa nào trong hai loại máy này? Shop Trẻ Thơ xin đưa ra một vài gợi ý nhỏ giúp các mẹ chọn lựa được một chiếc máy hút sữa ưng ý.


Máy hút sữa Medela Swing với công nghệ hút sữa hai giai đoạn giúp các mẹ dễ dàng hút được lượng sữa nhiều, nhanh nhất. 2 giai đoạn máy hút sữa Medela Swing đó là giai đoạn 1: kích thích sữa và giai đoạn 2: ra sữa giống hệt với cách một đứa bé bú mẹ. Sản phẩm này lại được thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, lý tưởng cho việc hút sữa mỗi ngày của các mẹ. Máy được bán tại Shop Trẻ Thơ với giá chỉ 4.190.000 đ


Máy hút sữa Spectra Dew 350 được thiết kế cho phép các mẹ có thể hút sữa từ cả 2 bên ngực một lúc hoặc hút sữa từng bên một. Khi hút sữa ở cả 2 bên cùng lúc, các mẹ sẽ rút ngắn được thời gian hút và kích sữa. Với kiểu dáng thời trang, trẻ trung, chức năng tiện dụng, thuận lợi, máy hút sữa Spectra là người bạn đồng hành của các mẹ, giúp các mẹ vắt sữa cho con thoải mái, nhanh chóng.

Tùy vào nhu cầu của mình, các mẹ có thể lựa chọn máy hút sữa Spectra hay máy hút sữa Medela Swing vì 2 sản phẩm này đều tốt, chất lượng. Sử dụng máy hút sữa giúp các mẹ tận dụng được tối đa lượng sữa bổ dưỡng từ mẹ cho bé nhà mình. Các mẹ sẽ gỉam được tình trạng căng sữa, tức ngực vì các mẹ có thể hút sữa ra và cho vào túi trữ sữa bảo quản trong tủ lạnh, cho bé dùng dần khi cần.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More