Thursday, May 14, 2015

Đặc điểm của máy phun sương

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng máy phun sương tạo độ ẩm khác nhau. Sau khi chọn mua được một chiếc máy phun sương hiệu quả vừa đẹp vừa an toàn tiết kiệm bạn sẽ phải tìm hiểu các đặc điểm của máy để sử dụng máy hiệu quả và tốt nhất. Sau đây là một số lưu ý nho nhỏ để bạn hiểu thêm về đặc điểm của máy phun sương tạo độ ẩm.


Máy hút sữa đôi Spectra Dew 350 là model rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới, sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện và được các Cán bộ Y tế, chuyên gia dinh dưỡng, các nữ hộ sinh tin tưởng khuyên dùng. Máy hút sữa Spectra được thiết kế kiểu dáng thời trang, chức năng tiện dụng giúp các bà mẹ dễ dàng và thoải mái khi vắt sữa cho bé yêu 


Về kết cấu: máy được làm bằng nhựa chất lượng cao, có chất liệu chắc chắn, màu vỏ máy đẹp khó bị phai mờ. Máy có hình dạng đa dạng từ hình con vật dễ thương như con voi, con ếch, con lợn…đến hình hoa, quả sinh động thích hợp cho mọi không gian của các gia đình. Máy có nút điều chỉnh volume giúp bạn có thể tự tăng giảm lượng hơi ẩm phù hợp với căn phòng của mình.


Anh Tiến – một trong những người đã sử dụng máy phun sương tạo ẩm cho ý kiến như sau: “Ngày hè khắc nghiệt như thế này mà mua được một chiếc máy phun sương đúng là sướng như tiên. Từ khi dùng máy tạo độ ẩm, căn phòng của mình mát mẻ, trong lành hơn rất nhiều, mình cũng không còn cảm thấy khô da khô họng như khi chỉ ngồi điều hòa mà không dùng máy phun sương nữa.”

Máy phun sương là sản phẩm an toàn, tiện dụng, đơn giản và dễ sử dụng, mọi người mọi nhà đều có thể dùng để tạo mát cho chính mình và căn phòng. Thật tuyệt khi sử dụng một chiếc máy phun sương tạo độ ẩm giá vừa rẻ chỉ trong khoảng 200 – 500 nghìn đồng / 1 sản phẩm mà hiệu quả làm mát tốt phải không bạn. Mua ngay một chiếc máy tạo hơi ẩm tại Shop Trẻ Thơ nhé!

Xem thêm các sản phẩm bình sữa cho bé của Shop Trẻ Thơ qua các từ khóa. 

- bình sữa 
- binh sua 
- binh sua cho be
- bình sữa cho bé
- bình sữa cho trẻ sơ sinh
- binh sua em be
- bình sữa nào tốt cho bé
- bình sữa tốt cho bé

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More