Monday, May 25, 2015

Tác hại của sử dụng bình sữa không đúng cách

Việc sử dụng binh sua không đúng cách có thể gây nên các ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ. Để cung cấp đủ dinh dưỡng và bảo vệ con khỏi các tác nhân xấu, các mẹ cần phải biết và hiểu các tác hại của việc sử dụng bình sữa không đúng cách để phòng tránh và tìm ra cách thức, giải pháp cho con bú bình sữa đúng cách.


1.Tác hại của sử dụng bình sữa không đúng cách

Một trong những nguyên nhân khiến trẻ bị đầy hơi là do bé bị nuốt phải hơi, không khí vào bụng do sử dụng bình sữa không đúng cách. Nếu trẻ bị đầy hơi lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ. 


Khi các mẹ chọn bình sữa không đảm bảo chất lượng cho con như các loại bình sữa nhái, fake, các loại bình sữa này thường được làm từ những chất liệu rẻ tiền có chứa các chất độc hại như BPA, các loại nhựa phế phẩm...phá hủy nội tiết tố và dẫn đến các tác động tiêu cực tiềm ẩn về não, hành vi, tuyến tiền liệt của trẻ.

2. Cách sử dụng bình sữa đúng cách

Các mẹ cần lựa chọn các loại bình sữa chuẩn, hàng chính hãng như bình sữa Comotomo của Hàn Quốc, bình sữa Nuk của Đức, bình sữa Avent của Anh...Nếu bé đang bú loại bình sữa chảy nhanh hãy chuyển cho bé sang sử dụng loại bình chảy chậm, có van kiểm soát sữa để ngăn bé bị sặc sữa, nuốt bọt khí. Bình sữa Comotomo, binh sua Comotomo là loại bình bóp sữa bằng sillicon cao cấp, đạt tiêu chuẩn Eu, có thiết kế bình và núm vú mềm mại, tạo cảm giác thoải mái sẽ giúp bé không bị đầy hơi, khó tiêu trong quá trình bú bình.

Khi cho bé bú các mẹ cần lựa chọn đúng tư thế: giữ đầu bé cao hơn so với dạ dày để sữa đễ dàng trôi xuống dạ dày, giúp bé dễ ợ hơi trong bụng ra hơn.

Mẹ cũng có thể mát xa bụng bé theo vòng tròn để lưu thông không khí trong dạ dày của bé.

Các mẹ có thể tham khảo thêm về cách sử dụng bình sữa, cách tiệt trùng bình sữa hay cách chăm sóc bé qua các bài tư vấn, tin tức đưa ra trên trang Shoptretho.com.vn. Hiện các thương hiệu bình sữa lớn được bày bán tại Shop Trẻ Thơ...đều có ghi BPA free mà các mẹ có thể xem thêm như bình sữa Nuk, bình sữa Playtex, bình sữa Born Free…

Từ khóa liên quan:

- may hut sua me

- may hut sua

- máy vắt sữa

- máy hút sữa đôi spectra dew 350


- máy hút sữa spectra

- may hut sua spectra dew 350

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More