Thursday, May 21, 2015

Các mẹ đánh giá máy hút sữa Medela Swing thế nào ?

Máy hút sữa là sản phẩm đã qua nhiều kiểm nghiệm, nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Đây là một trong những loại sản phẩm giúp ích hàng đầu cho các mẹ trong quá trình hút sữa, giảm bớt sự căng tức do sữa bị tích tụ trong ngực mẹ mà không tiết ra được. Trong những sản phẩm máy hút sữa, Medela là một trong những loại máy hút sữa tốt và được tin dùng nhất.


Lợi ích mà máy hút sữa medela swing đem lại là các mẹ sẽ có được nguồn sữa ổn đinh, nhiều hơn sau mỗi lần hút sữa, tuyến sữa của các mẹ sẽ dẫn lưu tốt hơn. Ngoài ra với việc kích thích sữa, nguồn dinh dưỡng trong sữa được đảm bảo đầy đủ với hàm lượng năng lượng cao hơn. Việc kích sữa cũng nhanh hơn, giảm tối đa thời gian cho các mẹ, giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian quý báu của mình. Medela được mệnh danh là nhà vô địch về sản xuất các sản phẩm giúp ích cho việc nuôi con bằng sữa mẹ, các loại sản phẩm máy hút sữa Medela đều sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng breastpumps.


Các loại máy hút sữa Medela như máy hút sữa Medela Swing, máy hút sữa Medela Swing Maxi, máy hút sữa Medela Freestyle…đều được thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, bắt mắt, kích cỡ nhỏ gọn giúp các mẹ dễ dàng mang theo máy để hút sữa mọi lúc mọi nơi. Medela là công ty đầu tiên trên thế giới nghiên cứu sâu về hành vi bú ti mẹ của trẻ, vì thế khi sử dụng máy hút sữa Medela, các mẹ sẽ thấy thoải mái như bé yêu của mình đang bú sữa.

Thông qua nhiều chia sẻ từ những người đã sử dụng máy hút sữa Medela, đây được đánh giá là máy hút sữa tốt nhất với nhiều ưu điểm trong tính năng, gía thành lại phải chăng. Dù thiếu sữa, tắc sữa, ít sữa…các mẹ chỉ cần có trong tay một chiếc máy hút sữa Medela là hoàn toàn không phải lo về các vấn đề đó nữa. Các máy hút sữa bằng tay thường có mức giá từ 700.000 đến hơn 1 triệu, máy chạy bằng điện có mức giá cao hơn từ 2 triệu cho đến trên dưới 10 triệu. Máy hút sữa chính hãng được bán tại Shoptretho.com.vn.

Xu hướng tìm kiếm: 

- may hut sua me

- máy hút sữa mẹ

- máy vắt sữa


- spectra dew 350

- máy hút sữa spectra

- máy hút sữa đôi spectra dew 350

- may hut sua spectra

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More