Wednesday, May 6, 2015

Máy phun sương có tốt cho bé

Dùng máy điều hòa thường xuyên mà không dùng kèm theo máy phun sương mini tạo độ ẩm dễ làm tăng nguy cơ mắc bệnh dị ứng, da trở nên khô ráp, nứt nẻ, khô mắt, khô môi, khô họng, làm tổn thương viêm thanh quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là hệ hô hấp của trẻ nhỏ. Để bảo vệ sức khỏe cho trẻ và các thành viên còn lại trong gia đình, bạn hãy chọn mua ngay một chiếc máy phun sương dùng kết hợp điều hòa.

Để chọn được bình sữa tốt cho bé, các mẹ phải băn khoăn sớm chiều, tìm chọn sao cho được sản phẩm tốt nhất. Tuy nhiên Shop Trẻ Thơ sẽ chia sẻ nỗi lo này với các mẹ qua các sản phẩm bình sữa tuyệt vời được bày bán tại đây như bình sữa Nuk, bình sữa Comotomo, bình sữa Playtex….

Máy điều hòa là sản phẩm được quảng cáo là giải pháp hữu dụng trong việc làm mát gian phòng. Tuy nhiên các nhà quảng cáo lại không nói đến việc dùng máy điều hòa ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe ra sao, có thể gây ảnh hưởng đến họng, đến da, của người sử dụng như thế nào. Những gia đình có trẻ nhỏ có hệ hô hấp non yếu càng phải lưu tâm đến vấn đề này. Máy phun sương là sản phẩm mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ khi sống trong môi trường điều hòa.


Sản phẩm máy phun sương mini giá rẻ có giá bán khoảng 200 - 500 nghìn đồng, các máy cao cấp hơn thì có mức giá cao hơn ở mức 1 - 3 triệu cho một sản phẩm. Máy phun sương mini là sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế hoạt động phun hơi sương nhờ sóng siêu âm. Chính vì tạo ra các phân tử cực mỏng với kích thước chỉ bằng 1 / 10 sợi tóc nên máy phun sương còn có tác dụng bảo vệ đồ dùng trong gia đình.

Tuy máy phun sương tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu, tạo ẩm tốt nhưng nó hoạt động kém hiệu quả trong không gian quá rộng không phù hợp với lượng sương mà máy tạo ra. Đến Shop Trẻ Thơ để được tư vấn sản phẩm máy phun sương tạo hơi ẩm nào phù hợp với gian phòng nhà bạn ngay hôm nay nhé.

Máy vắt sữa spectra là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và trên thế giới. Việt Nam cũng là một trong các quốc gia ưa chuộng dòng sản phẩm này. Loại máy này được thiết kế với kiểu dáng thời trang, đẹp mắt cùng công năng tính năng tuyệt vời giúp các mẹ dễ dàng hút sữa.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More