Sunday, May 17, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng bình sữa

Nhiều bà mẹ sau khi mua được bình sữa đã không biết cách sử dụng thế nào cho hợp lý và đúng cách. Shop Trẻ Thơ xin đưa ra hướng dẫn hữu ích về cách làm cũng như những lời khuyên tư vấn cho các mẹ khi cho bé bú bình sữa như: cần bao nhiêu bình sữa, loại và kích cỡ của bình sữa, các loại núm vú thông khí, cách cho bé bú bình, và các mẹo khi sử dụng bình sữa Avent Phillips. 


Bạn sẽ bắt đầu với 6 bình sữa với núm vú thông khí và nắp bình sữa. Các dụng cụ trợ giúp như máy hút sữa để hút sữa (nếu có thời gian và không muốn bỏ chi phí đầu tư, các mẹ có thể vắt sữa bằng tay), các loại thiết bị khử trùng và làm sạch như máy tiệt trùng, máy hơi nước…Có nhiều loại bình sữa trên thị trường các mẹ có thể cho con dùng thử hoặc tham khảo thêm thông tin từ nhiều nguồn để chọn loại bình có kích cỡ và núm vú phù hợp nhất. 


Khi cho con bú bình, các mẹ hãy xem xét xem nhiệt độ của sữa đã giống gần nhất với sữa mẹ tự nhiên chưa. Các mẹ có thể hâm sữa bằng máy hâm sữa để đảm bảo nhiệt độ sữa là phù hợp. Khi cho con bú, hãy chọn chỗ ngồi thoải mái để cả mẹ và bé đều cảm thấy dễ chịu, không gian thông thoáng, mát mẻ, sạch sẽ là tốt nhất. Bé sẽ dễ dàng bú bình hơn nếu các mẹ khuyến khích con bú bằng cách chạm núm vú vào môi dưới của bình sữa, nhẹ nhàng đưa bình sữa vào miệng bé sao cho lưỡi bé ở dưới, nghiêng bình để sữa luôn đầy và bé không nuốt phải không khí. Sau khi cho bé bú, các mẹ nhẹ nhàng lấy bình khỏi bé, nhẹ nhàng vỗ lưng cho bé.

Bé sẽ làm quen với việc bú bình nhanh chóng khi mẹ cho bé bú bằng bình sữa Avent. Là sản phẩm nổi tiếng toàn cầu, Philips Avent mang đến loại bình sữa tốt nhất, giúp bé bú bình như đang bú mẹ. Nhờ thiết kế với hệ thống van thông khí độc đáo của bình, bé sẽ không bị đầy hơi khí bú sữa vì không khí được lưu thông trong bình chứ không vào dạ dày của bé. Các loại bình sữa Philips Avent được phân phối bởi các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More