Tuesday, May 12, 2015

Hướng dẫn sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Vào những ngày hè nắng nóng, máy phun sương tạo ẩm là thiết bị được nhiều gia đình lựa chọn một phần bởi thời tiết khắc nghiệt, một phần bởi giá thành máy rẻ nhưng phần lớn chủ yếu bởi do lợi ích làm mát và cung cấp độ ẩm mà máy mang lại. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng mà Shop Trẻ Thơ đưa ra nhằm giúp bạn biết cách dùng máy phun sương tạo độ ẩm đúng cách.


Một số loại máy hút sữa được nhiều người chọn sử dụng như máy hút sữa spectra, máy hút sữa swing,...Các sản phẩm này đều có chung đặc điểm là kích thích sữa mẹ, hút sữa nhẹ nhàng, êm ái. Shoptretho.com.vn xin gửi đến các mẹ sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Hướng dẫn sử dụng máy phun sương:

Đổ nước vào bình: cần nhẹ nhàng tháo dỡ bình chứa nước, đổ nước sạch vào bình và đặt bình nước vào đúng vị trí sao cho khớp.

Kiểm tra nguồn điện, cắm dây cắm nguồn.

Tăng giảm volume điều chỉnh độ phun mạnh yếu theo nhu cầu sử dụng.

Không nên sử dụng máy phun ẩm liên tục hơn 7 giờ, nên cho máy nghỉ ngơi để làm giảm độ nóng của động cơ máy.

Chú ý quan trọng khi sử dụng máy tạo hơi ẩm không khí là không cho đá hoặc hóa chất, dung dịch khác nước như tinh dầu vào bình chứa máy vì điều này sẽ ảnh hưởng đến sản phẩm, làm sản phẩm nhanh bị hư hỏng. Khi không dùng sản phẩm bạn nên đổ hết nước trong bình chứa và cất bảo quản bình phun sương tại nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nơi ẩm mốc.



Máy phun sương tạo độ ẩm không khí có nhiều loại với màu sắc bắt mắt, hình dạng ngộ nghĩnh đáng yêu như hình con vật, quả cây…Giá thành của máy cao thấp đều có đủ phù hợp nhu cầu của từng người mua. Chọn máy phun sương nào tốt là câu hỏi của nhiều người dùng, nhất là khi trên thị trường có nhiều loại máy khác nhau. Bạn có thể chọn mua máy phun sương tốt tại siêu thị Shop Trẻ Thơ.
Những vấn đề về bình sữa comotomo như cách sử dụng, cách tiệt trùng, mức giá, tính năng, đặc điểm nổi trội được trình bày đầy đủ trên website Shoptretho.com.vn

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More