Thursday, May 7, 2015

So sánh máy phun sương và điều hòa


Vào mùa hè, thời tiết ngày càng trở nên nóng gay gắt hơn kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát cũng trở nên nóng hơn. Các loại thiết bị chống nóng phổ biến là máy điều hòa, quạt, máy phun sương. Mặc dù mang nhiều ưu điểm nhưng máy điều hòa cũng có rất nhiều nhược điểm. Vì thế với những đặc tính nổi trội, máy tạo độ ẩm trở thành sản phẩm số 1 để mua khi lựa chọn sản phẩm chống nóng trong mùa hè.


Các ưu điểm của máy phun sương so với điều hòa là:
  • Giá thành rẻ hơn.
  • Khả năng làm mát, tăng độ ẩm không khí tốt hơn.
  • Hoạt động bằng nước nên thân thiện với sức khỏe và môi trường.
  • Tiết kiệm điện hơn.

Sử dụng máy phun sương thích hợp hơn cho sức khỏe người già và trẻ nhỏ vì không gây nên tình trạng khô mũi, khô họng thường thấy ở máy điều hòa.


Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng người sử dụng cũng cần lưu ý đến những điều sau đây: Vì máy phun sương ở dạng hơi nước nên nếu độ ẩm quá cao sẽ gây nên tình trạng thừa ẩm, ẩm ướt, gây ngột ngạt và có thể làm hỏng các thiết bị điện, điện tử…Cần chú ý đến không gian phòng bạn vì phạm vi làm mát của máy phun sương cũng phụ thuộc vào từng loại và kích thước từng máy riêng.

Cuối cùng, một ưu điểm lớn của máy phun sương là có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau nên thay vì chỉ có thể sử dụng trong một không gian nhất định người sử dụng có thể thay đổi vị trí sử dụng máy, làm mát tại những nơi cần thiết mọi lúc. Các loại máy phun sương magic bullet, máy phun sương hình thú…được bán tại các cửa hàng của hệ thống siêu thị Shop Trẻ Thơ.

Máy hút sữa spectra, máy hút sữa medela là 2 trong số nhiều loại máy hút sữa được nhiều bà mẹ tin dùng. Để tìm mua các sản phẩm tuyệt vời này, các mẹ có thể tìm đến các cửa hàng siêu thị của Shop Trẻ Thơ.

Xem thêm từ khóa tìm kiếm về sản phẩm bình sữa avent :

bình sữa avent

binh sua avent

binh sua philip avent


bình sữa avent natural

bình sữa avent có tốt không

binh sua avent co rong

bình sữa avent 125ml

bình sữa philips avent

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More