Thursday, May 21, 2015

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Avent

Hiện tại trên thị trường, thương hiệu bình sữa Avent là thương hiệu được nhiều mẹ tin dùng. Với bình sữa này, các mẹ có thể yên tâm con trẻ sẽ thích thú bú bình và không gặp phải các vấn đề sức khỏe như đầy hơi, khó tiêu, đau bụng…Để giúp các mẹ tận dụng được tối đa hiệu quả mà bình sữa event mang lại, Shop Trẻ Thơ xin đưa ra hướng dẫn sử dụng bình sữa Avent. Các mẹ có thể áp dụng ngay vì cách sử dụng bình sữa rất dễ dàng đơn giản. 


Trước khi sử dụng bình sữa Avent, các mẹ nên quan tâm bình sữa đó có phù hợp với bé con nhà mình không. Bình sữa Avent có 6 kiểu dáng cùng 5 loại núm vú với 5 tốc độ chảy sữa khác nhau phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của từng trẻ. 5 loại núm vú của bình sữa Avent là núm vú silicon siêu mềm và núm vú thông khí silicone mềm hơn dành cho trẻ sơ sinh, trẻ bú mẹ ở mọi lứa tuổi, trẻ bú bình từ 3 tháng tuổi trở nên thích hợp với núm vú silicone mềm, còn núm vú khe silicone mềm lại thích hợp cho trẻ lớn.


Không quan trong là các mẹ sử dụng bình sữa Avent, binh sữa Comotomo hay bình sữa gì chăng nữa, công tác tiệt trùng bình là hoàn toàn quan trọng. Các mẹ cần đảm bảo bình sữa cho trẻ phải luôn ở trong trạng thái sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng. Các mẹ hãy cho con bú sau khi chọn được vị trí thoải mái cho cả con và mẹ. Nhẹ nhàng bế bé, cho trẻ bú tự nhiên như khi bé bú mẹ, sau khi cho trẻ bú, vỗ nhẹ vào lưng bé để bé không bị đầy hơi khi bú bình.

Với 3 dòng sản phẩm được tung ra thị trường là binh sua avent co rong – thiết kế cổ điển và tự nhiên, bình sữa Avent cổ chuẩn, chắc chắn các mẹ sẽ lựa chọn được ít nhất một sản phẩm phù hợp với bé yêu nhà mình. Đừng ngại ngần gì mà hãy liên lạc với Shop Trẻ Thơ ngay để nhận được một chiếc bình sữa Avent phù hợp với bé yêu. Nếu các mẹ muốn chọn loại bình sữa khác như bình sữa Comotomo, các mẹ cũng sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm tại Shoptretho.com.vn.

Tham khảo thêm các loại máy hút sữa qua các từ khóa: 

- may hut sua 

- máy hút sữa 

- máy hút sữa giá rẻ 

- may hut sua me 

- máy hút sữa mẹ 

- máy vắt sữa

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More