Monday, May 25, 2015

Cách phân biệt máy hút sữa giả

Hiện nay máy hút sữa là sản phẩm rất thông dụng với các bà mẹ đang chăm con bú. Sản phẩm càng nổi tiếng thì càng có nhiều sản phẩm nhái, fake ăn theo. Nhiều người, nhiều đối tượng vì cái lợi trước mắt mà dùng những tiểu xảo, những cách sản xuất sản phẩm không đảm bảo an toàn. Vì nhẹ dạ cả tin và thiếu hiểu biết mà nhiều mẹ đã chọn phải các loại máy hút sữa kém chất lượng. Các mẹ có thể dễ dàng nhận biết được máy hút sữa thật giả dựa vào các đặc điểm sau:


Máy hút sữa giả thường được làm với chất liệu kém, quy trình sản xuất kém an toàn và không đảm bảo nên thường có hình dạng không đẹp như máy hút sữa thật. Trình độ in ấn trên bao bì và trên sản phẩm cũng kém hơn, các dòng chữ trên máy hút sữa giả thường bị in mờ, nhòe hơn hoặc được sử dụng bằng phông chữ khác. Màu sắc thân máy cũng nhợt nhạt hơn. Vì là sản phẩm kém chất lượng nên máy hút sữa giả sẽ không có giấy kiểm định chất lượng, tem bảo hành, không được bảo hành và không có phụ tùng thay thế.



Đặc điểm nhận dạng của máy hút sữa Medela hàng chính hãng 

May hut sua Medela chính hãng được phân phối và nhập khẩu bởi Shop Trẻ Thơ là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận kiểm định chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thiết bị y tế của nhiều tổ chức uy tín và có giấy kiểm định chất lượng của cuc đo lường tiêu chuẩn Việt Nam. Ngoài vỏ hộp máy hút sữa Medea có ghi Medela AG Made in Switzerland 0123 chứ không phải Made in China hay Made in Taiwan. Máy hút sữa thật sẽ có tem nhã, tem bảo hành và có đầy đủ sách hướng dẫn sử dụng cùng các chế độ bảo hành và thay thế phụ kiện theo tiêu chuẩn của chính hãng.

Để tìm được những sản phẩm chất lượng tốt, các mẹ cần tìm đến những địa chỉ uy tín tin cậy để chọn được những sản phẩm chính hãng. Các mẹ cũng không nên vì tiếc tiền mà chọn mua các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, hàng đã qua sử dụng vì sẽ có khả năng gây nhiễm bệnh cho bé nhà bạn. 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More