Friday, May 22, 2015

Cách lắp đặt máy phun sương

Trên thị trường hiện nay bàn báy rất nhiều sản phẩm chống nóng như máy phun sương tạo ẩm làm mát. Máy không chỉ có tác dụng làm mát hiệu quả mà còn có mức giá thành rẻ, lại tiêu thụ điện năng thấp là liệu pháp tốt nhất giúp bạn làm mát cho ngôi nhà của mình trong mùa hè. Để thuận tiện hơn cho bạn trong việc tăng hiệu quả làm mát của máy, Shop Trẻ Thơ sẽ hướng dẫn các bạn cách lắp đặt máy phun sương qua bài viết sau 



Nguyên tắc an toàn khi lắp đặt máy phun sương là phải rút hết nguồn điện được nối với máy, và đảm bảo tay không bị dính nước để tránh bị điện giật. Việc lắp máy phun sương rất đơn giản. Các bạn chỉ cần nhẹ nhàng nắp bình chứa, vặn nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ sao cho khớp với thân máy là được. Chú ý khi lắp đặt máy phun sương là bạn nên đổ nước vào bình chứa nước đủ, không đổ các loại dung môi khác nước hay không đổ nước quá đầy, quá ít. Chọn nơi đặt máy thông thoáng, không quá chật cũng không quá hẹp, không bị nắng rọi vào trực tiếp.


Máy phun sương có 2 loại cơ bản là dòng máy bình dân với mức giá thành rẻ hơn ở trong khoảng vài tram nghìn và dòng máy cao cấp với mức giá ở một vài triệu đồng. Dù là loại máy nào thì việc lắp đặt máy phun sương trong phòng là hết sức đơn giản. Vì thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn nên máy có thể dễ dàng di chuyển đến các nơi khác nhau trong nhà, giúp làm mát toàn bộ căn nhà của bạn. Trong các loại máy phun sương giá rẻ, máy phun sương D16 (hình thiên nga) và máy tạo hơi ẩm sikma được người tiêu dùng ưa thích hơn cả. Máy tạo hơi ẩm Sikma tạo hơi ẩm trong thời gian dài, sau mỗi 12 giờ bạn mới phải thêm nước vào bình chứa.

Giải pháp làm mát tiết kiệm chi phí nhất hiện nay là sử dụng máy phun sương mini tạo hơi ẩm. Loại máy này còn có ưu điểm nữa là chạy êm, không gây ra tiếng ồn, máy được thiết kế gọn, xinh, màu sắc tươi mát, hình dáng ngộ nghĩnh có thể làm vật trang trí trong căn nhà của bạn. Có nhiều nơi bán máy phun sương, tuy nhiên Shop Trẻ Thơ là địa chỉ bán sản phẩm được nhiều người tin cậy và yêu thích nhất.

Một số từ khóa sản phẩm về mẹ bé được bán tại ShopTreTho


- bình sữa

- binh sua cho be

- bình sữa cho bé

- bình sữa cho trẻ sơ sinh

- binh sua em be

- bình sữa nào tốt cho bé

- bình sữa tốt cho bé

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More