Thursday, May 28, 2015

Sản phẩm hạ nhiệt độc đáo máy phun sương

Vài tuần trở lại đây, không khí hè ùa về với cái nóng đỉnh điểm kéo theo nhu cầu sử dụng điều hòa máy phun sương nóng theo. Máy phun sương hình thú Magic One có chức năng 3 trong 1: phun hơi nước làm mát, tạo độ ẩm không khí, giúp thanh lọc không khí là sản phẩm giúp ích tích cực cho căn phòng bạn thoáng mát, trong lành. Đây là phát minh sáng tạo được nhiều người ưa thích trong vài năm gần đây.


Spectra là hãng sản xuất và cung cấp đồ dùng, vật dụng hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong quá trình mang thai sinh nở hàng đầu của Hàn Quốc, các loại máy hút sữa nổi bật của hãng như máy hút sữa Spectra Dew 350, máy hút sữa Spectra S1…

Máy phun sương tạo ẩm ra đời cách đây một vài năm và trở thành một trong những sản phẩm có sức hút lớn với người tiêu dùng suốt những năm qua. Cơ chế hoạt động của máy phun sương mini dựa trên công nghệ độc đáo sử dụng nước - nguyên liệu đơn giản chuyển hóa thành hơi và bắn ra không khí xung quanh, giúp không gian mát mẻ, trong lành. Độ ẩm mà máy phun sương cung cấp có lợi cho sức khỏe người dùng, cải thiện tâm trạng của mọi người, người dùng sẽ cảm thấy sảng khoái và mát mẻ hơn.


Dạo qua nhiều tuyến phố tại Hà Nội như Nguyễn Công Trứ, Tôn Đức Thắng ta có thể nhìn thấy tràn lan khắp các tuyến phố các sản phẩm làm mát như quạt tích điện, quạt mini, máy phun sương mini, máy tạo hơi ẩm ….Sản phẩm tại đây đa dạng kiểu dáng bắt mắt về màu sắc khiến người đi qua không thể rời mắt. Tuy nhiên các bạn nên đến các cửa hàng uy tín như Shop Trẻ Thơ để chọn mua sản phẩm chính hãng giá tốt. Máy tạo ẩm Sikma tại Shop Trẻ Thơ được bán với giá 440.000 đồng là một trong những loại máy bán chạy của Shop khi hè đến.

Không gian phòng mát mẻ là một trong những mong muốn hàng đầu của bất kỳ một người nào từ người già đến trẻ nhỏ. Máy tạo hơi ẩm sẽ đáp ứng giúp các bạn nhu cầu mong muốn trên. Tùy theo từng điều kiện căn phòng của mình mà bạn chọn mua một chiếc máy có công suất phù hợp và linh hoạt điều chỉnh tốc độ phun sương của máy.

Từ khóa được tìm nhiều:

- máy hút sữa spectra

- may hut sua spectra dew 350


- máy hút sữa spectra dew 350

- máy hút sữa

- các loại máy hút sữa

- gia may hut sua

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More