Thursday, May 7, 2015

Vì sao nên dùng máy phun sương tạo ẩm


Để chuẩn bị cho một mùa hè nóng bức, mọi người đều tất bật chuẩn bị các sản phẩm chống nóng như máy điều hòa, quạt, bình phun sương...Trong đó máy tạo hơi ẩm là sản phẩm cần thiết ngay cả khi bạn đã mua quạt hay máy tạo hơi ẩm. Dưới đây là một số lý do mà các bạn nên chọn mua máy tạo hơi ẩm tạo ẩm cho gia đình mình.




Các lý do cơ bản mà máy phun sương trở thành sản phẩm thiết yếu là: 

Máy phun sương hoạt động với cơ chế tạo mát bằng các phân tử nước được bóc vỡ qua sóng âm tần. Những hơi nước này lan tỏa trong không khí làm mát cho căn phòng bạn. Nhờ đó máy phun sương tạo hơi ẩm tăng cường độ ẩm trong không khí, xua tan cảm giác khó chịu do thiếu độ ẩm, thiếu oxy vì sử dụng máy điều hòa.



Ngoài ra máy phun sương tạo độ ẩm còn có tác dụng thanh lọc không khí, giảm bụi trong không khí nhờ các hạt nước do máy tạo ra, sau khi được tỏa ra môi trường xung quanh sẽ quấn lấy các hạt bụi, làm cho chúng nặng hơn và rơi xuống đất. Máy phun sương hầu hết được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc rực rỡ chắc hẳn sẽ làm không khí căn phòng bạn trở nên tươi mới hơn. Một chiếc máy phun sương có thể được sử dụng với chức năng như một vật phẩm trang trí nhà vô cùng sinh động, đẹp mắt.

Bạn đã phần nào thấy được công dụng của máy phun sương tạo độ ẩm qua bài viết này chưa? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến chọn mua và sử dụng máy, bạn hãy liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Shop Trẻ Thơ hoặc đến trực tiếp cửa hàng để nhận được lời khuyên cùng sự tư vấn tốt nhất. Các sản phẩm được bày bán tại Shoptretho đa dạng mẫu mã kiểu dáng, gía thành hợp lý sẽ làm hài lòng các bạn.

Một sản phẩm tốt và “đắt khách” được bán tại Shop Trẻ Thơ nữa là bình sữa comotomo giá rẻ. Đây là sản phẩm tốt, bền, an toàn tuyệt đối cho bé yêu nhà bạn, giúp bé yêu của bạn chăm và yêu thích bú bình hơn.

Xem thêm các sản phẩm bình sữa thông qua các từ khóa : bình sữa trẻ em, bình sữa cho bé , bình sữa cho trẻ sơ sinh 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More