Thursday, May 28, 2015

Học hỏi cách đơn giản mẹ cho con bú bình sữa

Sau khi sinh bé vài tháng là mẹ bắt đầu bắt tay vào công cuộc cho bé tập bú bình. Cho bé bú bình sữa không phải là công việc đơn giản đòi hỏi mẹ cần kiên nhẫn và dịu dàng với bé. Bởi vì nhiều bé còn khó khăn với việc bú bình sữa tốt cho bé nên các mẹ sẽ cần đến những lời khuyên, những lời tư vấn về cách tập cho bé bú bình sữa dưới đây.




Việc cho con bú bình sữa không phải là việc một chốc một lát mẹ có thể làm được. Mẹ cần từ từ bình tĩnh trong từng công đoạn cho bé bú bình sữa để bé cảm thấy quen dần, thích nghi dần với cách thức hấp thụ dinh dưỡng mới này. Bình sữa Comotomo là một trong những loại bình sữa bé dễ dàng thích nghi trong quá trình tập bú bình. Các loại dung tích bình sữa Comotomo là bình sữa Comotomo 250ml và bình sữa Comotomo 150ml. Mặc dù bé vẫn còn quen hơi mẹ nhưng nếu biết cách mẹ vẫn cho bé bú bình dễ dàng. Đầu tiên là việc chọn bình sữa có thiết kế bình và núm ti bình thật giống với ngực mẹ, có nghĩa là bình và núm không có mùi cao su khó chịu, hay cứng quá...Mẹ nên tập cho bé bú bình những lúc bé lim dim chuẩn bị ngủ chứ không nên cho bé bú bình sữa khi bé đã ngủ say.

Cái gì làm vội vàng hay nhanh quá đều không mang lại tác dụng tốt. Cho bé bú bình sữa cũng vậy. Mẹ nên chuyển cho bé bú dần từ việc bú bình chứa sữa mẹ trước rồi mới cho bé tập bú sữa pha sữa bột. Đây là cách tốt nhất để tránh cho bé quen hơi mẹ mà không chịu bú bình sữa. Khi bé đã quen dần thì việc mẹ cho bé bú bình sữa chứa sữa bột pha sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Mẹ có thể hút sữa mẹ nhanh và đơn giản bằng việc sử dụng máy hút sữa. Các sản phẩm máy hút sữa tiện lợi được bán nhiều trên thị trường.




Sau giai đoạn chăm con ở cữ, trẻ cần được mẹ cho tập bú bình sữa để mẹ có thể tiếp tục công việc trước đây. Hi vọng rằng bài viết trên giúp mẹ phần nào trong việc tập bú bình sữa cho con. Máy hút sữa, bình sữa là các sản phẩm nổi tiếng và bán chạy tại Shop Trẻ Thơ.

Từ khóa nào được tìm kiếm nhiều: 
  • ban may hut sua 
  • các loại máy hút sữa 
  • gia may hut sua 
  • máy hút sữa spectra 
  • may hut sua spectra dew 350 
  • máy hút sữa spectra dew 350
  • spectra dew 350 

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More