Tuesday, May 26, 2015

Cách làm mát độc đáo của sinh viên

Mùa hè nóng bức ngột ngạt 38 - 39 độ C khiến mọi người đều cảm thấy khó chịu, tức tối. Nếu các gia đình tích cực sắm các sản phẩm chống nóng như máy tạo độ ẩm không khí, máy điều hòa thì với tính sáng tạo và sự tinh quái của mình, sinh viên lại nghĩ ra được rất nhiều cách làm mát độc đáo như máy phun sương tạo ẩm. Cùng điểm mặt những cách làm mát độc đáo như chế tạo máy tạo ẩm, máy tạo độ ẩm chỉ có ở sinh viên nhé.


Trong các sản phẩm có trong giỏ đồ của các mẹ, bình sữa là vật dụng phổ biến nhất. Bình sữa comotomo giá rẻ được sản xuất dưới sự nghiên cứu và giám sát nghiêm ngặt từ các chuyên gia là sản phẩm có tác động tích cực đến thói quen bú bình và sức khỏe non yếu của trẻ .

1. Hạ nhiệt bằng nước

Một trong những cách làm đơn giản mà hiện đại của sinh viên là biến nước đá và quạt trở trành một chiếc máy phun sương tiện dụng. Để chống nóng, các bạn sinh viên thường để trước quạt túi nước đá hay chậu nước, gió của quạt phả ra sẽ tạo hơi mát cho toàn căn phòng.

Đơn giản hơn các bạn chống nóng bằng cách xả nước ra nhà, lau nhà thường xuyên nhưng cách này không thường được áp dụng vì với nhiều sinh viên, lười là đặc tính dễ nhận thấy nhất.

2. Độc chiêu chế máy phun sương giá rẻ

Chỉ với chiếc thùng xốp, một chiếc quạt nhỏ, một ống nhựa lớn là các bạn sinh viên đã tự chế được một chiếc máy phun sương độc đáo giá thành lại rất rẻ. Công việc làm máy cũng rất đơn giản, khoét 2 lỗ trên thùng xốp, 1 lỗ để quạt chạy vào trong thùng xốp, 1 lỗ để ống nhựa ra ngoài để tỏa ra hơi mát, sau đó các bạn để 1 chậu nước hoặc một chậu nước đá và cho bật quạt rồi tận hưởng hơi mát từ máy phun sương tự chế này tỏa ra. Tổng chi phí cho việc chế chiếc máy phun sương giá rẻ này chỉ trong khoảng từ 100k đến 150k đồng.


Có thể nói với nhiều cách làm khác nhau, sinh viên đã tự giúp mình vượt qua những mùa hè nóng bức bằng những cách làm tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền bạc và rất hiệu quả. Dù không thể mua được một chiếc máy phun sương tạo hơi ẩm nhưng các bạn sinh viên cũng có thể tự tạo một chiếc máy tạo ẩm riêng nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát của mình.

Máy hút sữa đôi spectra dew 350 mang đến cho các mẹ giải pháp toàn diện tránh khỏi tình trạng căng tức ngực, thiếu sữa,...Tâm lý các mẹ sẽ được giải tỏa khi các mẹ dùng loại máy hút sữa Spectra này vì máy không chỉ có hiệu quả cao trong việc kích thích sữa mà lại có giá thành rẻ chỉ trong khoảng 2 triệu đến 2 triệu rưỡi cho một chiếc máy hút sữa Spectra Dew 350 được bán tại Shop Trẻ Thơ.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More