Wednesday, May 20, 2015

Những máy phun sương giá rẻ

Mùa hè chào đón chúng ta bằng cái nóng hầm hập. Chính vì vậy các thiết bị làm mát như máy phun sương, máy tạo độ ẩm, may tao am, máy làm lạnh nổi lên như là sản phẩm được tìm mua hàng đầu. Máy phun sương có nhiều loại, kiểu dáng màu sắc cũng như giá thành khác nhau. Hãy cùng xem những gợi ý về chọn mua máy tạo ẩm không khí nào dành cho bạn trong mùa hè này nhé!


Bình sữa cho trẻ sơ sinh Avent nhựa PP mô phỏng tự nhiên 260ml là một trong những thiết kế binh sua avent co rong của thương hiệu bình sữa Avent. Là sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất và đưa ra thị trường, bình sữa Avent được làm từ nhự cao cấp không chứa BPA bảo vệ sức khỏe của trẻ

1. Các dòng máy phun sương bình dân

Máy phun sương giá rẻ D16 có gía bán 440k đồng tại Shop Trẻ Thơ cho bạn trải nghiệm về việc sử dụng một sản phẩm giá thành rẻ mà hiệu quả cao. Động cơ máy phun sương D16 này êm ái, máy lại dễ dàng vệ sinh sử dụng. Có hình dáng chim thiên nga màu tím xinh đẹp, máy tạo độ ẩm D16 thích hợp cho mọi không gian từ nhà ở đến văn phòng công ty.


Máy phun sương làm mát Magic One với hình dáng chú ếch con màu xanh là giải pháp lý tưởng làm mát và tăng ẩm cho không gian của bạn. Máy có mức giá rất rẻ, chỉ với 280k đồng bạn có thể rinh được 1 em máy tạo ẩm không khí từ Shop về nhà.

2. Các dòng máy phun sương cao cấp hơn

Máy phun sương Brevi BRE 304 là sản phẩm thuộc dòng máy phun sương cao cấp có thiết kế độc đáo, giúp làm mát, thanh lọc không khí, giúp không khí mát mẻ trong lành. Máy có kích thước 34 x 25 cm, nặng 2,8 kg nên dễ dàng di chuyển. Kiểu dáng của máy nhỏ gọn, trang nhã với sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Máy được bán với giá 2.980k.

Cùng dòng máy tạo ẩm cao cấp, người anh em của máy phun sương Brevi BRE 304 là máy tạo sương Brevi BRE 355. Giá máy phun sương này mềm hơn là 2.135k. Máy tạo sương này có thiết kế 19 x 24 cm rất nhỏ gọn, phù hợp cho các căn phòng có diện tích rộng khoảng 20m2. Máy là sản phẩm lý tưởng có khả năng tiết kiệm điện tới 30 % so với các loại máy tạo sương thông thường.

Để vượt qua cái nóng của mùa hè, các bạn hãy nhanh tay truy cập theo địa chỉ bên dưới. Click chuột và cùng khám phá thêm các sản phẩm máy phun sương, máy tạo độ ẩm trong phòng phù hợp với mình nhé. 

Địa chỉ bán máy hút sữa giá rẻ hàng đầu mà các mẹ nên quan tâm là Shop Trẻ Thơ. Các mẹ sẽ mua được những loại máy hút sữa tốt nhất như máy hút sữa Spectra Dew 350 - sản phẩm lý tưởng cho mẹ ít sữa, giúp bé được cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng tự nhiên là sữa mẹ.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More