Monday, May 18, 2015

Hướng dẫn bảo quản sữa mẹ đúng cách

Không phải lúc nào mẹ cũng cho bé bú sữa trực tiếp được, sẽ có những lúc mẹ bận không cho con bú ngay hoặc những lúc mẹ nhiều sữa nhưng con chưa có nhu cầu bú sữa. Để giải quyết vấn đề trên máy hút sữa và bình sữa ra đời là 2 vật dụng cơ bản hữu ích cho cả mẹ và bé. Sau khi hút sữa bằng máy hút sữa, các mẹ có thể trữ sữa bằng bình sữa, và cất giữ bảo quản. Tuy nhiên làm thế nào để bảo quản sữa đúng cách không phải ai cũng biết. Shop Trẻ Thơ xin hướng dẫn các bạn cách bảo quản sữa mẹ đúng cách và không làm mất chất dinh dưỡng của sữa qua bài viết dưới đây.


Trước khi bảo quản sữa, công tác hút sữa cũng là công việc cực kỳ quan trọng. Khi các mẹ hút sữa bằng máy hút sữa đúng cách sẽ giúp bảo quản sữa ở ngoài môi trường trong thời gian dài hơn. Các mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa bằng điện hoặc nếu có thời gian hơn có thể lựa chọn vắt sữa bằng tay, sao cho các mẹ cảm thấy phù hợp và thoải mái nhất. Chỉ với 1.163.000 đ là các mẹ có thể mua được một chiếc máy hút sữa điện đơn Professional care 2209M1 là dòng máy được sản xuất theo tiêu chuẩn FDA của Mỹ và CE của Châu Âu, và được cấp các chứng chỉ BPA Free, ISO 9001, ISO 13482, ISO 14001 giúp các mẹ tin tưởng hút sữa mỗi ngày.


Sau khi hút sữa bằng máy vắt sữa và trữ sữa vào bình sữa xong, việc tiếp theo mà các mẹ phải nghĩ đến là trữ sữa như thế nào. Các mẹ nên chọn loại bình sữa tốt như bình sữa Avent, bình sữa Comotomo…vì chúng không chứa chất độc hại như BPA, PVC,…và không làm biến chất dinh dưỡng trong sữa. Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản sữa là trong khoảng 0 – 4 độ C vì thế sau khi hút sữa vào bình, các mẹ hãy cất giữ sữa trong ngăn mát tủ lạnh, sữa có thể bảo quản trong vòng 2 ngày. Nhiệt độ càng thấp các mẹ càng bảo quản sữa được lâu hơn. Tuy nhiên khi đã cho trẻ uống sữa bình thì các mẹ không nên tiết kiệm mà giữ lượng sữa còn lại trong bình vì sữa lúc này sẽ bị hỏng rất nhanh.

Bảo quản sữa đúng cách sẽ đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tránh bị thất thoát. Sử dụng loại bình sữa đúng cách sẽ giúp sữa được bảo quản lâu mà vẫn đảm bảo chất lượng. Các loại bình sữa tốt nhất đều được bán tại các chi nhánh của Shop Trẻ Thơ trên toàn quốc. Nếu vẫn còn thắc mắc về quy trình, cách thức bảo quản sữa, các mẹ hãy liên hệ ngay với Shoptretho.com.vn để nhận được những lời khuyên đúng đắn và bổ ích.

Xu hướng tìm kiếm:

- máy hút sữa

- máy hút sữa

- máy hút sữa giá rẻ

- may hut sua medela swing

- máy hút sữa medela swing


- máy vắt sữa medela swing

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More