Tuesday, May 26, 2015

Giới thiệu một số máy phun sương

Khi mùa hè đến bạn ghét nhất điều gì và thích nhất điều gì? Chắc hẳn không khí sôi động và vui tươi là một trong những điều mà mọi người đều thích trong mùa hè và cái nóng như thiêu như đốt là điều mọi người không thích nhất ở mùa hè. Các loại máy phun sương hình thú như máy phun sương Fatzbaby, máy phun sương Laica là những thiết bị được ưa chuộng tại nhiều gia đình. Các bạn sẽ không còn ác cảm với cái nóng của mùa hè nữa khi sử dụng những loại máy tạo độ ẩm làm mát này. 


- Máy phun sương Fatzbaby


Máy phun sương này hiện đang được giảm giá tại Shop Trẻ Thơ, máy giảm từ 900.000 xuống còn 702.000 đồng. Máy phun sương này có bình chứa nước 3.75 lít nên chứa được nhiều nước, giúp bạn làm mát tạo ẩm cho căn phòng phòng trong thời gian lâu hơn. Máy tạo độ ẩm này hoạt động dưới công suất 30 W nên tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Máy rất nhẹ, chỉ 0.8kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến các địa điểm khác nhau trong căn nhà trong những khoảng thời gian mình thích.


- Máy phun sương Laica

Khác với máy phun sương Fatzbaby đến từ Hàn Quốc, máy phun sương Laica có xuất xứ từ Ý. Máy có thể hoạt động liên tục 15 - 16 giờ liền. Máy có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước tỏa ra một cách tự động, giúp không gian có được độ ẩm và hơi mát hợp lý. Máy phun sương Laica được bán với giá 915.000 nay giảm còn 895.000 bán tại Shop Trẻ Thơ.



Ngoài 2 mẫu máy phun sương trên, Shop Trẻ Thơ còn bày bán rất nhiều loại máy tạo độ ẩm không khí khác phù hợp với nhu cầu phòng và điều kiện tài chính của bạn. Thay vì phải chịu cảnh nóng nắng, bạn sẽ có một mùa hè mát rượi, sảng khoái với máy phun sương tạo độ ẩm trong phòng.

Xem thêm các sản phẩm khác của ShopTreTho qua các từ khóa :

Máy hút sữa mẹ, máy hút sữa, gia may hut sua

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More