Tuesday, April 21, 2015

Địa điểm mua máy hút sữa giá tốt mẹ nên biết

Máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện là hai loại máy hút sữa phổ biến hiện nay. So sánh về giá cả 2 loại sản phẩm này, giá của máy hút sữa, máy vắt sữa bằng điện thường cao hơn, các mẹ sẽ phải mất từ 2 -5 triệu đồng để mua một chiếc máy hút sữa bằng điện trong khi chỉ phải bỏ ra chưa đến 2 triệu để mua được một chiếc máy vắt sữa mẹ bằng tay. Tùy vào điều kiện gia đình, sở thích bản thân hay nhu cầu sử dụng, các mẹ hãy chọn mua một chiếc máy hút sữa phù hợp với mình nhé!

Xem thêm >> Phòng tránh bệnh về hô hấp bằng máy tạo độ ẩm


Để đảm bảo độ an toàn của máy hút sữa medela swing, các mẹ hãy tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng của máy cũng như bảo quản máy cẩn thận, luôn giữ máy trong tình trạng sạch sẽ, có như thế các mẹ mới có thể an tâm cho con bú mà không sợ bé bị lây bệnh, nhiễm khuẩn. Trước khi sử dụng máy hút sữa, các mẹ cũng nên nên tiệt trùng máy bằng nước nóng.

Mua máy hút sữa ở đâu gía rẻ vẫn luôn là câu hỏi được nhiều mẹ đề cập đến nhất. Tuy nhiên dù chọn cho mình sản phẩm gía rẻ, các mẹ vẫn nên chú ý đến thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Nếu mẹ nào muốn mua sản phẩm giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng có thể tham khảo các sản phẩm thanh lý trên các trang web dành cho Mẹ và Bé như: Shop Trẻ Thơ, Én Bạc… Bởi những sản phẩm đặc thù dành cho mẹ và bé thường chỉ được dùng trong một thời gian ngắn, nên khi thanh lý máy vẫn dùng tốt. Giá thanh lý sản phẩm chỉ bằng 1/3 hoặc 1/2 giá gốc nên các mẹ có thể tiết kiệm được một khoản tương đối để mua sắm các vật dụng cần thiết khác cho bé. Các mẹ cũng có thể tìm được sản phẩm máy hút sữa mới, giá tốt khi mua máy hút sữa tại các cửa hàng siêu thị bán đồ dành cho mẹ và bé như Shoptretho.

Bởi sau khi sinh con mẹ còn phải dành rất nhiều tiền bạc và công sức để sắm sửa rất nhiều đồ sơ sinh cho bé nên mẹ tiết kiệm được bao nhiêu cho các khoản chi càng nhiều càng tốt. Với các loại sản phẩm đồ sơ sinh, thương hiệu nổi tiếng mà mẹ nên biết đó là đồ sơ sinh Carter. Các sản phẩm đồ sơ sinh Carter's đều có giá thành rất tốt, bền và đẹp, thế nên mẹ vừa có thể đảm bảo an toàn cho con lại vừa tiết kiệm được chi phí và thời gian khi phải mua lại nhiều lần. Xem thêm các loại set đồ sơ sinh Carter tại đây: https://shoptretho.com.vn/thuong-hieu/carter-s



Nếu vẫn còn nhiều lo lắng, băn khoăn không chỉ về máy hút sữa mà còn về quá trình nuôi dạy con trẻ, các mẹ hãy liên hệ ngay với Shop Trẻ Thơ, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có chuyên môn cao sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của các mẹ một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More