Tuesday, April 14, 2015

Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ

Mùa hè đang đến mang theo cái nắng oi ả cùng với nhiệt độ tăng cao khiến cơ thể con người cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Liệu chúng ta có thể thay đổi môi trường sống tốt hơn? Câu trả lời là hoàn toàn có thể! Rất đơn giản bằng việc đặt trong phòng một chiếc máy phun sương hoặc máy tạo độ ẩm bạn sẽ nhận sự khác biệt.



Mỗi sản phẩm máy phun sương tạo ẩm giá rẻ chỉ có giá 200 – 400 nghìn đồng nhưng lại mang lại lợi ích tuyệt vời, cách sử dụng lại rất dễ dàng, bạn chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện (lưu ý phải là nước sạch), cơ chế hoạt động của máy sẽ làm thoát một luồng hơi nước như khói phun ra ngoài, lan toả khắp phòng và giữ không khí trong phòng luôn mát mẻ, dễ chịu.
“ Âm nhạc là sự sáng tạo của ngôn ngữ loài người. Ngay từ trong bụng mẹ, thai nhi đã bắt đầu hình thành những ngôn ngữ đầu tiên của mình. Cho thai nhi nghe nhạc là một phương pháp kích thích não trẻ phát triển trí tuệ từ khi còn trong bụng mẹ, cho bé yêu thông minh hơn. Đây là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Khi chọn tai nghe bầu, bà mẹ nên chọn loại tai nghe và thể loại phù hợp để kích thích sự phát triển não của bé, âm thanh loa phát ra êm dịu, dàn đều từng nhịp, không quá vọng… tham khảo ngay một số loại tai nghe cho bà bầu chính hãng, chất lượng tốt được bán ở ShopTreTho
Với dòng máy phun sương, máy tạo ẩm chúng đều có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra và cho phép người dùng tuỳ chỉnh chế độ nhanh hoặc chậm phù hợp. Đặc biệt, máy còn có chức năng tự ngắt khi trong bình hết nước. Tuy nhiên, bạn nên theo dõi thường xuyên lượng nước trong máy, tránh tình trạng máy hết nước thường xuyên để đảm bảo độ bền cho máy. 

Máy sử dụng công nghệ siêu âm hiện đại, tần số dao động cao giúp quá trình biến đổi nước thành hạt sương và thoát ra khỏi không khí kết hợp với lực đẩy từ quạt. Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu và thoải mái cho ngày hè oi bức, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ, máy phun sương sẽ hạn chế tối đa các bệnh về hô hấp, viêm họng.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More