Tuesday, April 21, 2015

Mua tai nghe cho bà bầu ở đâu ?

Âm nhạc mang đến cho người nghe cảm hứng làm việc và ngay cả với thai nhi cũng có thể lắng nghe và cảm nhận được những âm thanh du dương phát ra từ tai nghe cho bà bầu. Chắc hẳn ai cũng biết những tác dụng tích cực mà tai nghe bà bầu mang lại cho bà bầu và thai nhi. Tuy nhiên, mua tai nghe cho bà bầu ở đâu Hà Nội thì không phải bà mẹ nào cũng biết.

>> Máy hút sữa, vắt sữa mẹ tại Hà Nội
Độ ẩm môi trường thiếu là nguyên nhân gây ra tình trạng khô da, đau rát họng,...Việc sử dụng thường xuyên máy điều hòa trong mùa hè là một trong những nguyên nhất lớn gây ra tình trạng thiếu độ ẩm không khí. Để bổ sung độ ẩm không ý, các bạn hãy chọn mua cho mình một chiếc máy phun sương mini gía cả phải chăng, công năng tuyệt vời.
Lượn qua những cửa hàng siêu thị đồ dùng cho mẹ và bé uy tín như Shop Trẻ Thơ bạn dễ dàng tìm được các sản phẩm tai nghe cho bà bầu, tai nghe thai nhi khác nhau, tùy vào nguồn tài chính mà bạn có thể lựa chọn tùy ý. Nếu bạn chưa biết nhiều về sản phẩm hay cách sử dụng bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên bán hàng tại quầy, hoặc cũng có thể gọi điện nhờ nhân viên tư vấn nếu bạn chọn hình thức mua online. Hơn nữa, bên trong mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng chi tiết, bạn nên đọc kỹ trước khi sử dụng.


Tai nghe được thiết kế tiện dụng, kiểu sáng thời trang, chất lượng âm thanh tuyệt vời mang lại cho bà bầu cảm giác thoải mái, vui vẻ. Bên ngoài tai nghe được bọc bằng chất liệu vải cotton mềm mại, an toàn, cho phép người dùng có thể tách rời phần dễ dàng vệ sinh, giặt là. Tuy nhiên theo các bác sĩ, tốt nhất bạn chỉ nên cho bé nghe nhạc khi bầu từ 5 tháng, nên nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, âm thanh du dương, thời gian nghe khoảng 20p/lần. Nên bật âm lượng vừa phải và có 2 giác cắm để mẹ và bé có sự đồng cảm. 

Bằng sự yêu thương các bé giống như người mẹ, shoptretho nguyện mang đến các sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé với chất lượng cao nhất mà giá cả phải chăng. 

Bình sữa Chuchu là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, là sản phẩm chất lượng cao mà các mẹ có thể tin dùng. Với thiết kế từ cảm hứng sao cho giống với đầu ti mẹ nhất, núm ti của bình sữa chuchu thiết kế bằng chất liệu silicon cao cấp, mềm mại cho bé thoải mái bú bình.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More