Monday, April 20, 2015

Cách sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm

Những ngày mùa hè nóng nực đã bắt đầu, người tiêu dùng tấp nập mua sắm máy phun sương, máy phun hơi nước để mong hạn chế nắng nóng, tạo không gian thoáng mát, dễ chịu cho ngôi nhà, tránh tình trạng khô da do dùng điều hòa...Tuy nhiên, rất ít người dùng biết sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng máy phun sương đúng cách.

>> Cần chú ý những gì khi chọn mua bình sữa giá rẻ?


Với cơ chế, nguyên tắc bốc hơi nhanh, chuyển đổi thành những hạt sương li, máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng. Tuy nhiên hiệu quả mà sản phẩm mang đến lại phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng của người dùng. Theo tư vấn của các hãng sản xuất, để đảm bảo an toàn khi sử dụng các bạn nên đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi mới được cắm điện. Máy phun sương đạt hiệu quả cao nhất khi chọn được dung tích máy phù hợp với không gian văn phòng/ ngôi nhà của bạn, như vậy có thể đảm bảo độ ẩm không khí phù hợp và tốt cho sức khỏe.

Âm thanh tiếng nói là những điều gần gũi và đơn giản nhất mà bé có thể cảm nhận được ngay từ trong bụng mẹ. Chọn mua tai nghe bà bầu ngay từ hôm nay để giúp các bé sớm nghe được những âm thanh diệu kỳ của cuộc sống các mẹ nhé! 

Máy phun sương có chức năng điều chỉnh lượng hơi nước toả ra, tùy theo mức độ phun sương mà người dùng tự điều chỉnh thời gian và đổ thêm nước vào máy. Nút điều chỉnh phun mạnh - yếu cho người dùng lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, máy có chức năng tự ngắt hoạt động khi bình cạn nước, tuy nhiên để giữ độ bền cho máy phun sương tạo độ ẩm magic bullet thì không nên để bình hết nước thường xuyên. Khi dùng máy phun sương các bạn nên lưu ý, sử dụng nước sạch để phun được phun ra ngoài hoàn toàn vô trùng, an toàn của gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nên thay nước thường xuyên, vệ sinh bình chứa nước để ngăn việc vi khuẩn nấm mốc có môi trường sinh sống và gây bệnh.

Shoptretho là địa chỉ tin cậy khi các bạn muốn lựa chọn mua máy phun sương. Shop trẻ thơ luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá tốt tới tận tay người tiêu dùng. Mua sản phẩm máy phun sương tại shoptretho.com.vn và cảm nhận những giá trị mà chúng tôi mang lại cho bạn, không chỉ là sản phẩm chính hãng giá tốt mà còn là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More