Thursday, April 23, 2015

Dùng máy phun sương tạo ẩm có tốt cho sức khỏe?

Mùa hè với sức nóng 36-37 độ không chỉ gây ra cảm giác nóng bức, căng thẳng mà còn gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ, gây sốt, tăng dịch bệnh, gây mất nước. Để giảm thiểu tình trạng nóng bức ăn không ngon ngủ không yên mà mùa hè đem đến, máy phun sương tạo độ ẩm được coi là giải pháp tốt và hữu hiệu nhất dành cho mọi người mọi nhà. Máy phun sương nếu được sử dụng đúng cách sẽ tốt cho sức khỏe của bạn trong hè này. Dưới đây là những lý do cho việc khẳng định việc dùng máy phun sương là tốt cho sức khỏe.

>> Sử dụng máy tạo ẩm hiệu quả vào mùa hè


Máy điều hòa được sử dụng với tần suất và mức độ rất lớn trong mùa hè. Máy điều hòa với cơ chế làm lạnh khiến cho không khí xung quanh bị thiếu ẩm, mất đi độ ẩm cần thiết, là tác nhân gây ra một số căn bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, viêm họng, khô da nứt nẻ da...Bạn có thể bổ sung độ ẩm cho không gian bằng cách sử dụng máy tạo độ ẩm. Đó là một giải pháp hiệu quả để tăng độ ẩm trong phòng, giảm thiểu tình trạng khô không khí dẫn đến khô họng và sẽ giúp tăng cường việc bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra máy phun sương tạo độ ẩm với còn cải thiện tối đa môi trường sống với chức năng lọc không khí, thổi luồng hơi nước ra xung quanh tạo cảm giác trong lành mát mẻ sảng khoái.
Là người mẹ, người vợ các bà các mẹ phải không những phải lo chu toàn cho cuộc sống của chính mình mà còn phải luôn quan tâm lo lắng cho ông chồng và những đứa con. Hình ảnh quen thuộc của các mẹ lúc này là đầu tắt mặt tối. Để các mẹ có thêm thời gian chăm sóc chính bản thân mình, mỗi khi các mẹ cần tìm đồ sơ sinh cho bé, hãy đến ngay các cửa hàng của Shop Trẻ Thơ, chúng tôi luôn luôn quan tâm đến nhu cầu của mẹ và bé đầu tiên. Vì thế các sản phẩm đồ sơ sinh tại Shoptretho đều là các sản phẩm tốt hàng đầu như đồ sơ sinh Carter. Khi đi vào Shop Trẻ Thơ mẹ sẽ không khó để tìm được các sản phẩm quần áo đồ sơ sinh Carter cho bé. Xem thêm thông tin về đồ sơ sinh Carter's tại link sau: https://shoptretho.com.vn/thuong-hieu/carter-s 

Máy phun sương hoạt động tốt nhất khi người sử dụng dùng máy theo đúng hướng dẫn sử dụng. Nước dùng để tạo hơi sương tốt nhất là nước đã qua lọc. Điều này đảm bảo hơi nước tỏa ra là sạch nhất và không để lại căn bã dưới đáy và thành bình chứa. Đặc biệt các bạn không được đổ nước nóng, nước thơm, dầu vào bình chứa tránh gây gỏng máy. Không nên kết hợp máy tạo ẩm với máy điều hòa đã có chức năng tạo ẩm để tránh tình trạng thừa độ ẩm, gây ẩm ướt khó chịu, tích tụ hơi ẩm bề mặt làm vi khuẩn phát triển và làm hỏng đồ đạc xung quanh. Lưu ý mức độ ẩm tối ưu tùy thuộc vào từng điều kiện và diện tích của các phòng.

Các bác sĩ cũng khuyến cáo mỗi ngôi nhà nên có một không gian sống thoải mái, mát mẻ và trong lành trong nhà để đảm bảo sức khỏe. Có rất nhiều máy phun sương tạo ẩm trên thị trường, bạn sẽ dễ dàng chọn được máy phun sương ưng ý hay các sản phẩm cho mẹ và bé như tai nghe dành cho bà bầu tại shoptretho.com.vn. Chúc bạn sớm chọn được một sản phẩm ưng ý để bảo vệ sức khỏe người nhà nhé!

Sản phẩm máy phun sương có thể bạn quan tâm : Máy phun sương tạo độ ẩm magic bullet

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More